Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger bị phạt sau bữa ăn trưa cùng Owen Hargreaves

Ngôi sao người Đức phải nhận một tấm vé phạt vì đỗ xe sai quy định khi cùng người đồng đội cũ tại Bayern Munich đi ăn trưa tại một khách sạn ở trung tâm Manchester.

assasd
Bastian Schweinsteiger vui vẻ ký tặng một fan hâm mộ khi vừa xuống xe. Tiền vệ 31 tuổi vừa có trận đấu chính thức đầu tiên cho "Quỷ đỏ" trong cuộc tiếp đón Spurs tại vòng 1 Premier League. 
ádasdadasdsad
Ngoài ra, người đồng đội cũ của Schweinsteiger ở Đức, Owen Hargreaves cũng xuất hiện trong bộ cánh lịch lãm. Cựu cầu thủ Bayern và M.U đã giải nghệ cách đây 3 năm do liên tục dính chấn thương. Trước đó, anh từng có 7 mùa giải khoác áo "Hùm xám", từ năm 2000 đến 2007. 
âfafafasfa
Có lẽ vì quá háo hức khi gặp lại người bạn cũ, tiền vệ tân binh của M.U vô tình đỗ chiếc Ranger Rover của mình mà quên trả tiền cước.
asdadaasaddasd
Nhân viên trông coi bãi giữ xe đã phải đặt lên kính xe một tấm vé phạt.
aggawgaggw
Ngoài ra, phóng viên còn vô tình bắt gặp ngôi sao của Man City, Martin Demichelis bước ra từ khách sạn. Tuyển thủ Argentina từng có thời gian sát cánh cùng Schweinsteiger và Hargreaves tại Bayern. Tuy nhiên, anh không tham gia vào buổi gặp mặt với những người bạn cũ. 
ávavavsvsavsavasv
Chiếc Mercedes của trung vệ 34 tuổi đỗ ngay gần xe của Schweinsteiger. Demichelis cũng phải nhận một phiếu phạt vì lỗi tương tự với người đồng đội cũ của mình.  

Dũng Sĩ

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm