Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scholes: 'Premier League là thử thách lớn cho Antony'

Cựu danh thủ Paul Scholes lo ngại Antony khó có thể thành công tại môi trường Premier League.

"Trông Antony có vẻ tài năng. Nhưng mức giá chuyển nhượng có phần điên rồ", Scholes chia sẻ trên BT Sport. "Ajax là một đội bóng lớn ở Hà Lan. Tuy nhiên, Premier League là một sự khác biệt. Mọi người cũng chú ý tới MU nhiều hơn và màn trình diễn của cậu ấy sẽ được theo dõi khắp thế giới".

"Antony có đủ tốt không? Cậu ấy không ghi nhiều bàn hay kiến tạo ở giải VĐQG Hà Lan mùa trước (8 bàn, 4 kiến tạo - PV). Antony không quá nổi bật ở Hà Lan thì liệu có chơi tốt ở Premier League? Mọi thứ ở đây khó hơn nhiều. Premier League là thử thách lớn cho Antony", cựu tuyển thủ Anh kết luận.

Scholes nghi ngo Antony anh 1

Scholes nghi ngờ khả năng thành công của Antony.

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein và Fabrizio Romano xác nhận thương vụ Antony cập bến Old Trafford sắp hoàn tất. Thỏa thuận giữa MU và Ajax đang tiến triển nhanh chóng. Mức phí dành cho vụ chuyển nhượng này lên tới 100 triệu euro, biến Antony trở thành tân binh đắt giá nhất trong mùa hè năm nay.

Thống kê về các chỉ số tấn công của Antony vượt trội hơn so với các cầu thủ chạy cánh khác của MU như Jadon Sancho, Marcus Rashford, Anthony Elanga và Anthony Martial. Trung bình cứ mỗi 90 phút, Antony lại đóng góp vào 0,78 bàn cho Ajax. Con số này vượt trội hơn nhiều so với Sancho (0,29), Rashford (0,38), Elanga (0,31) và Martial (0,26).

Cầu thủ người Brazil cũng tạo ra 1,85 cơ hội mỗi trận, cao hơn con số 1,74 của Sancho và người xếp tiếp theo là Elanga với 0,62. Không cầu thủ chạy cánh nào của Man Utd thực hiện nhiều đường chuyền chính xác mỗi 90 phút hơn Antony, trung bình 51,71 đường chuyền thành công mỗi trận.

Antony cũng thực hiện 4,08 cú sút mỗi trận, cao hơn nhiều khi đặt cạnh Rashford (2,28) hay Martial (1,82). Số pha dứt điểm chính xác của Antony cũng đạt tỷ lệ 1,46 cú sút mỗi trận.

Antony nổi lên trong 2 mùa gần đây ở Ajax. Anh thường xuyên được triệu tập lên tuyển Brazil trong một năm qua. Antony thuận chân trái và sở trường chơi ở vị trí tiền đạo lệch phải.

Ten Hag: 'Tôi muốn Ronaldo ở lại MU' Huấn luyện viên người Hà Lan trả lời câu hỏi về tương lai Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 1-0 của Man United trước Southampton tại vòng 4 Ngoại hạng Anh hôm 27/8.

Cầu thủ Ajax chào tạm biệt Antony

Nhiều cầu thủ Ajax chấp nhận sự thật rằng tiền đạo Antony chuẩn bị gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

MU thời hậu Sir Alex: Những đối thủ lớn ra vào Old Trafford như đi dạo

"Tôi có thể thấy rõ sự khổ sở của David. Tháng 3 thật khủng khiếp khi chúng tôi liên tiếp để thua Liverpool và City trên sân nhà", Michael Carrick nhớ lại.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm