Villa Lift có thiết kế hiện đại, nhiều tính năng thông minh. Sản phẩm giúp Schindler bắt nhịp xu hướng thị trường thang máy tại Việt Nam.
Khi thang máy không chỉ là phương tiện
Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, trong 9 tháng đầu năm, tốc độ tăng trưởng của ngành tăng 5-5,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh sự cải tiến của nguyên vật liệu hay đồ nội thất, thang máy cũng là thiết bị quan trọng, góp phần vào mục tiêu phát triển đô thị thông minh tại Việt Nam. Trong bối cảnh ngành xây dựng đang tăng trưởng mạnh, Việt Nam là thị trường tiềm năng để phát triển lĩnh vực thang máy.
Khi chất lượng sống ngày càng cao, thang máy không chỉ là phương tiện di chuyển thông thường. Ở phân khúc nhà thấp tầng, thang máy được xem là nội thất góp phần nâng tầm giá trị ngôi nhà, khẳng định vị thế gia chủ.
Ông Nguyễn Thế Hiếu - Giám đốc điều hành TNT Projects. |
Ông Dương Quốc Hùng - đại diện Hiệp hội Thang máy Việt Nam - đánh giá năm nay thị trường thang máy Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mẫu mã, nhất là ở phân khúc biệt thự thấp tầng. Nổi bật là mẫu thang máy đến từ châu Âu, được đầu tư kỹ càng về thiết kế và vật liệu.
“Dự kiến 5-10 năm tới, xu hướng thang máy xanh thân thiện môi trường, thang máy thông minh đa tiện ích và an toàn sẽ chiếm lĩnh thị trường”, ông Hùng nhận định.
Chia sẻ về nhu cầu khách Việt trong phân khúc thang máy thấp tầng, ông Nguyễn Thế Hiếu - Giám đốc điều hành TNT Projects (doanh nghiệp phân phối vật liệu xây dựng uy tín tại Việt Nam) - nhận định bên cạnh yếu tố công nghệ, chi phí, tính năng an toàn và kích thước hố thang, khách hàng tìm mua thang máy thấp tầng, đặc biệt là thang máy villa, thường quan tâm đến uy tín và tay nghề của đội ngũ lắp đặt.
Bắt nhịp xu hướng với Schindler Villa Lift
Schindler là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ với bề dày 150 năm. Là nhà cung cấp giải pháp di chuyển đầu ngành, Schindler phát triển bền vững ở hơn 100 quốc gia, gồm Việt Nam.
Mới đây, Schindler Việt Nam giới thiệu dòng thang máy Villa Lift cho phân khúc biệt thự cao cấp. Sản phẩm ghi điểm nhờ thiết kế nghệ thuật, công năng tối ưu, góp phần nâng tầm không gian sống cho gia chủ.
Với hơn 20 mẫu, Schindler Villa Lift được chia thành ba bộ sưu tập gồm “Classic”, “Luxury Collection” và “Panoramic Lift” tương ứng phong cách thiết kế từ cổ điển đến đương đại.
Villa Lift được sản xuất từ vật liệu riêng biệt: “Luxury - Water” với trần thang máy được chế tác từ titan đen, họa tiết phun cát, sàn mô phỏng đá cẩm thạch xanh để tạo nên tổng thể hài hòa và sang trọng; hay “Panoramic” có thiết kế kính trong suốt đẹp mắt, vừa thu hút thị giác, vừa giúp không gian bên trong tràn ngập ánh sáng.
Mẫu thang máy “Luxury - Water” của dòng Schindler Villa Lift. |
Là dòng thang không phòng máy (machine room less - MRL), Villa Lift có hố thang nhỏ gọn từ 450 mm, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt. Ngoài ra, nhờ sử dụng điện áp 220 V, gia chủ dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
Schindler Villa Lift được thiết kế vận hành đảm bảo an toàn. Ảnh chụp từ website Schindler. |
Bên cạnh ưu điểm vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, Schindler Villa Lift được lắp đặt bảng điều khiển thang máy “cá nhân hóa”. Thông qua màn hình đa phương tiện, gia chủ có thể theo dõi thông tin thị trường chứng khoán, thời tiết hoặc thay đổi theo nhu cầu.
Nhằm đảm bảo khả năng vận hành an toàn, Villa Lift được trang bị bộ cứu hộ tự động với cảm biến lưới chéo. Bên cạnh đó, thang máy tích hợp tính năng gọi khẩn một chạm đến 4 đối tượng: Đơn vị bảo trì, thành viên gia đình, ban quản lý tòa nhà và bộ phận dịch vụ khách hàng 24/7 của Schindler.
Khách hàng có thể an tâm khi vòng đời của sản phẩm Schindler được bảo đảm đến 20 năm, với bộ phận bảo hành, bảo trì, hậu mãi chính hãng. Việc lắp đặt và bảo dưỡng thang máy được thực hiện bởi các kỹ thuật viên, chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Tất cả giai đoạn lắp đặt và bảo dưỡng được đồng bộ, thực hiện kỹ lưỡng, đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng và dịch vụ.
Ông Kevin Nguyễn - Giám đốc kinh doanh Schindler Việt Nam. |
Ông Kevin Nguyễn - Giám đốc kinh doanh Schindler Việt Nam - cho biết sự ra đời của Villa Lift là cột mốc quan trọng của hãng tại thị trường Việt Nam sau 2 năm đại dịch. Thời gian tới, ngoài đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm đến nhóm khách hàng tiềm năng, Schindler dự kiến mở rộng thị trường qua kênh đại lý phân phối tại khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh, Đồng bằng sông Cửu Long và Phú Quốc.