Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SC Heerenveen không thể thắng dù tung 30 cú dứt điểm

Các cầu thủ SC Heerenveen đã thực hiện 30 pha dứt điểm về khung thành đội khách Venlo, nhưng chỉ một trong số đó đưa được bóng vào lưới.

Tiếp đón Venlo ở trận đấu rạng sáng 9/2, Heerenveen quyết tâm hướng đến chiến thắng khi đối thủ đang nằm trong nhóm trụ hạng. Thầy trò HLV Jansen bất ngờ nhận bàn thua ở phút 57 vì cú sút penalty. Ngoại trừ tình huống Venlo ghi bàn, thế trận trên sân hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của Heerenveen và điều đó thể hiện qua thống kê dứt điểm.

Theo Whoscored, cả đội Heerenveen tung tổng cộng 30 cú sút. Trong đó, 9 tình huống vào khung thành, 8 lần bị cản phá và 13 cú sút đi ra ngoài. Cầu thủ Heerenveen làm mọi cách, từ sút xa, cứa lòng, dứt điểm cận thành và không chiến. Thế nhưng, chỉ có hậu vệ Floranus tận dụng thành công sau pha đệm bóng nhanh.

Heerenveen anh 1

Heerenveen phung phí nhiều cơ hội trước Venlo. Ảnh: Heerenveen.

Chidera Ejuke là cầu thủ sút nhiều nhất bên phía Heerenveen với 7 pha, một trong số đó đưa bóng dội cột.Tiền đạo Jens Odgaard thử vận may 3 lần, nhưng đều thất bại. Tổng số cú sút của Venlo là 5, trong đó 2 pha đi trúng khung thành và có một bàn thắng. Heerenveen kiểm soát bóng với tỷ lệ 68,5% trong trận này.

Danh hiệu cầu thủ hay nhất trận được Whoscored trao cho Henk Veerman, tiền vệ sáng tạo của Heerenveen. Ejuke nhận 7,6 điểm trong trận đấu hoạt động năng nổ bên cánh trái. Tiền đạo này tiếp tục thể hiện khả năng rê dắt ấn tượng với 7 pha qua người thành công, nhưng khả năng kết thúc tình huống của Ejuke chưa sắc bén.

Trong thế trận tấn công của Heerenveen, không hậu vệ nào trên ghế dự bị được HLV Jansen tung vào sân. Đoàn Văn Hậu sẽ chờ trận đấu tiếp theo để hy vọng ra mắt giải VĐQG Hà Lan.

Highlights Heerenveen 1-1 Venlo: Hậu vệ trái ghi bàn Hậu vệ trái Sherel Floranus tỏa sáng với pha lập công giúp đội của Văn Hậu giữ lại 1 điểm trước Venlo ở vòng 22 giải VĐQG Hà Lan sáng 9/2 (giờ Hà Nội).

Hậu vệ trẻ giúp Heerenveen giành điểm

Sherel Floranus ghi bàn thắng giúp Heerenveen giành trận hòa 1-1 trên sân nhà trước VVV-Velo ở vòng 22 Eredivisie diễn ra rạng sáng 9/1.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm