Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SBIBO chia sẻ yêu thương tới các em nhỏ khắp 52 tỉnh thành

Từ 5/4 đến 30/4, đoàn xe SBIBO - “Hành trình chia sẻ yêu thương” sẽ đến thăm những địa điểm cưu mang nhiều trẻ em thiếu điều kiện về vật chất lẫn tinh thần trên khắp Việt Nam.

Tại mỗi điểm đến, ngoài chương trình trao quà cho các trường hợp đặc biệt khó khăn tại địa phương, đoàn còn tổ chức giao lưu với các cấp cán bộ đang làm việc tại trường học, khu dân cư hoặc với gia đình của các em. Mọi người cùng lắng nghe, giải toả tâm sự và mang đến những lời khuyên hữu ích, trao tặng những phần quà thực tế mà bà con có thể sử dụng hàng ngày.

Ngày 16/4, đoàn từ thiện có mặt tại Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) và Thiền viện Trúc Lâm Phượng Hoàng (Bắc Giang), đánh dấu hoàn thành hơn nửa chặng đường với hơn 500 phần quà được trao đi.

Bibo anh 1
Đoàn từ thiện SBIBO - “Hành trình chia sẻ yêu thương” tại làng Hoà Bình - Bệnh viện Từ Dũ.

Đến với làng Hoà Bình - Bệnh viện Từ Dũ (quận 1, TP.HCM), các thành viên của đoàn SBIBO có cơ hội tiếp xúc với hơn 50 em nhỏ khuyết tật tại đây. Mỗi em đều mang trong mình gánh nặng của cuộc đời từ khi vừa lọt lòng, phổ biến nhất là biến dạng gương mặt, quặt tay chân, phù não; nặng nhất là sống thực vật. Hàu hết em nhỏ đều bị gia đình bỏ rơi và được bệnh viện nhận điều trị, nuôi dưỡng đến khi bệnh tình chuyển biến tích cực hoặc khi các em qua đời.

Số lần các đoàn từ thiện ghé thăm không thường xuyên nên mỗi dịp được gặp mặt khách phương xa, em nào cũng tỏ ra hứng khởi. Thông thường, đoàn sẽ gửi tặng đến các em nhỏ những vật dụng như tập vở, quần áo, lương thực, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, xe đạp… Tuy nhiên với trường hợp các trẻ em tại làng Hoà Bình, đoàn quyết định thay thế và bổ sung thêm lượng lương thực, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ để phù hợp với tình trạng thực tế.

Theo đó, đoàn gửi tặng quà trực tiếp đến các em nhỏ có đủ sức khỏe có thể giao lưu. Một số ít cá nhân do bệnh tình nghiêm trọng sẽ được đoàn đến thăm hỏi và trao tận tay những món quà ý nghĩa này theo sự cho phép của đội y tá chuyên trực.

Song song với hoạt động diễn ra ở làng Hoà Bình, đoàn SBIBO cũng tổ chức chương trình trao quà tại Thiền viện Trúc Lâm Phượng Hoàng (Bắc Giang) vào cùng ngày cho các trường hợp trẻ em mang bệnh hiểm nghèo như bại não, thiểu năng, ung thư máu…

Như những chuyến đi trước, khi buổi sinh hoạt kết thúc cũng là lúc tâm trí của mỗi thành viên của đoàn lại mang trong mình nhiều suy tư. Nhưng trên tất cả, đó là sự cảm phục sức sống mãnh liệt vượt lên điều kiện khắc nghiệt trong từng tâm hồn em thơ. Qua đó, đội ngũ nhân viên Công ty Dược phẩm Trang Minh ngày càng quyết tâm hơn trên “Hành trình yêu thương”, phủ xanh hy vọng, mang lại sức khoẻ cho cộng đồng trẻ em Việt Nam.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về SBIBO - “Hành trình chia sẻ yêu thương” tại đây.

Bibo anh 6

Bibo là nhãn hiệu thuộc Công ty CP Dược phẩm Trang Minh, là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ cho trẻ nhỏ được Hiệp hội Thực phẩm Việt Nam trao tặng danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2018”. Không chỉ quan tâm đến chất lượng, Bibo và Dược phẩm Trang Minh luôn tâm niệm phải đồng hành, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng trẻ em Việt Nam.

Hiện BIBO có 5 loại sản phẩm gồm Ăn ngủ ngon Bibo, Nhuận táo Bibo, Thanh nhiệt Bibo, Calci D3 Bibo và Bổ phổi Bibo. Sản phẩm được bán rộng rãi tại các nhà thuốc toàn quốc, website chính của Bibo hoặc khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn theo tổng đài 18006984 (miễn phí khi gọi).

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm