Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saudi Arabia kích nổ bom tấn 55 triệu euro từ Premier League

Al Hilal đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves từ Wolverhampton với giá 55 triệu euro.

Neves bất ngờ sang Saudi Arabia thi đấu.

Thông tin này đã được BBC, Euro Sport, The Athletic xác nhận vào tối 18/6. Ruben Neves trở thành ngôi sao tiếp theo gia nhập Saudi Pro League trong hè 2023, sau Karim Benzema.

Thông tin Neves rời môi trường bóng đá châu Âu khiến nhiều CĐV bất ngờ, bởi cầu thủ người Bồ Đào Nha năm nay mới 26 tuổi.

Neves đứng trong hàng ngũ tiền vệ trung tâm hàng đầu tại Premier League và từng được nhiều đội bóng lớn để mắt, trong đó có Man United, Arsenal. Ở mùa giải vừa qua, Neves ra sân 35 trận, ghi 6 bàn, kiến tạo 1 lần để giúp "Bầy sói" vượt qua khủng hoảng, trụ hạng thành công.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Neves đã thống nhất mọi điều khoản cá nhân với Barcelona từ vài tháng trước. Tuy nhiên, CLB chủ sân Camp Nou lại chần chừ chưa gửi đề nghị chính thức đến Wolves. Đội chủ sân Molineux đã quyết định không chờ đợi Barca và ngay lập tức bán Neves cho Al Hilal.

Tại Saudi Arabia, Neves sẽ đối đầu đồng hương Cristiano Ronaldo ở trận derby Riyadh (Al Hilal gặp Al Nassr).

Sau Neves, Riyadh Mahrez được cho là ngôi sao tiếp theo cập bến Saudi Arabia. Báo chí Anh tiết lộ Man City đã sẵn sàng bán ngôi sao người Algeria cho đội bóng mới lên hạng, Al Ahli.

Tuyệt phẩm đánh lừa thủ môn ở giải futsal Bồ Đào Nha Zicky Te thực hiện loạt động tác kỹ thuật trước khi mở tỷ số cho Sporting trong trận thắng Benfica 3-2 ở giải vô địch futsal Bồ Đào Nha hôm 17/6.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ronaldo được tặng dây chuyền vàng sau trận thắng Bosnia

Ronaldo nhận món quà đặc biệt từ một CĐV trung thành sau trận đấu tại vòng loại EURO 2024 rạng sáng 18/6.

Chelsea hỏi mua ngôi sao 80 triệu bảng để thay Kante

Sau đề nghị 60 triệu bảng bị từ chối, Chelsea sẽ tăng giá với mục tiêu sở hữu tiền vệ Moises Caicedo từ Brighton.

Nghịch lý Jack Grealish

Từng chi cả đống tiền để tiệc tùng và say sưa tới 4h sáng, nhưng Jack Grealish vẫn là quân bài được huấn luyện viên Pep Guardiola tin tưởng ở Man City.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm