Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau sự cố lật thuyền, VĐV canoeing Việt Nam bứt phá để giành HCV

Hai VĐV Thanh Thảo và Đinh Thị Trang bị lật thuyền khi về tới đích và chấp nhận chỉ giành HCB ở nội dung kayak 1.000 mét, sáng 19/5.

dua thuyen canoeing anh 5

Hai VĐV phải cần tới sự giúp đỡ của lực lượng cứu hộ để về bờ.

dua thuyen canoeing anh 6

Chia sẻ với Zing sau đó, VĐV Thanh Thảo cho biết sở dĩ mắc lỗi này là do cố gắng hết mức và bị đuối sức không làm chủ được thăng bằng.

dua thuyen canoeing anh 7

Cả hai nữ VĐV cần sự trợ giúp để vào phòng nghỉ khi lên tới bờ, chỉ được HCB, còn hai đối thủ người Thái Lan, Kantida và Pornnapphan Phuangmaiming giành HCV.

dua thuyen canoeing anh 12

Hồng Quân chia sẻ hôm nay đối thủ mạnh hơn hôm trước rất nhiều, anh và đồng đội lúc đó chỉ biết quyết tâm hết mình. "Từ trước đến giờ đây là lần vượt qua đối phương để về đích tốt nhất của tôi từ trước tới nay", Hồng Quân nói.

dua thuyen canoeing anh 15

Ở lượt đua thứ ba trong ngày, chung kết nội dung canoeing 4 nữ, các cô gái Trương Thị Phương, Diệp Thị Hương, Nguyễn Thị Hương và Nguyễn Thị Tuyết có màn đua bỏ xa đối thủ thứ hai là các VĐV Indonesia hàng chục mét.

dua thuyen canoeing anh 16

4 nữ VĐV Việt Nam về đích với thành tích 4 phút 15 giây 804.

dua thuyen canoeing anh 17

Các VĐV Thái Lan (áo xanh) cán đích thứ ba, giành HCĐ.

dua thuyen canoeing anh 18

Như vậy trong 4 nội dung canoeing/kayak diễn ra sáng 19/5, các VĐV đua thuyền mang về hai HCV, một HCB cho Đoàn thể thao Việt Nam.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Hoàng Hà - Đức Anh

Bạn có thể quan tâm