Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Sau ồn ào bị cấm sóng, Trấn Thành được chú ý nhất trên Internet Việt

Trước thông tin trở lại ngồi ghế nóng game show của đài truyền hình Vĩnh Long, Trấn Thành được tìm kiếm nhiều và trở thành nhân vật được chú ý nhất trên Internet Việt Nam tuần qua.

Tuần qua, bảng xếp hạng sao hot có sự thay đổi rõ rệt, nhân vật cũ đã nhường bước cho những cái tên mới.

Trấn Thành trở lại bảng xếp hạng sao hot tuần và giành vị trí đầu bảng với điểm số cách biệt khá lớn so với các nhân vật còn lại.

"Cuộc chiến Vpop" tháng 6 đã đưa Phạm Quỳnh Anh, Monstar và Yến Trang lần đầu góp mặt bảng xếp hạng sao hot tuần.

Ngoài ra, thông tin về đời tư của các nghệ sĩ cũng là đề tài được công chúng quan tâm, tìm kiếm nhiều trên Internet.

Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 1

Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 2
Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 3

Nhận lời mời làm giám khảo game show Ca sĩ thần tượng

được phát sóng trên đài Vĩnh Long, Trấn Thành chính thức xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình này sau hơn 1 năm vắng bóng.

Với lần "trở lại" này, Trấn Thành cho biết anh không hề có vấn đề gì từ phía bản thân và nhà đài. Đôi bên sẽ hợp tác và làm cho chương trình thành công nhất có thể.

Ngoài ra, Trấn Thành xuất hiện duyên dáng cùng bà xã Hari Won trong chương trình Khi đàn ông mang bầu thu hút được nhiều người hâm mộ, trở thành nhân vật đứng đầu bảng xếp hạng sao hot của Zing.vn.

Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 4
Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 5
Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 6
Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 7
Hai nhân vật tiếp theo trong bảng xếp hạng Top 10 Trending tuần này là "kiện tướng dancesport" Khánh Thi và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.
Tuần qua, Khánh Thi xuất hiện trên chương trình Là vợ phải thế đã bật khóc chia sẻ những áp lực khi kết hôn với chồng kém 12 tuổi được nhiều người chú ý. Sau đó một ngày, thông tin cô hạ sinh bé gái ở tuổi 37 tiếp tục nhận được sự quan tâm từ truyền thông, mạng xã hội và cộng đồng mạng.

Về phía Phạm Hương, cô đột ngột tuyên bố ngưng sử dụng Facebook cá nhân với hơn 1 triệu lượt theo dõi khiến nhiều người bất ngờ.

Ngoài ta, ý kiến trái chiều về tờ tạp chí được cho là nổi tiếng của nước Pháp (sự thật là tạp chí nhỏ vô danh của Ấn Độ) mà cựu Hoa hậu vừa xuất hiện tiếp tục dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 8
Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 9
Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 10
Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 11
Tuần qua, Monstar công bố thành viên mới J từng bị loại sớm tại chương trình Giọng hát Việt 2015. Sau khi đầy đủ đội hình 4 thành viên, nhóm nhạc tung ca khúc Giữ lấy làm gì được giới âm nhạc đánh giá cao, trở lại đường đua V-pop và được cộng đồng mạng chú ý. Đứng ở vị trí tiếp theo là bà xã ông bầu Quang Huy. Phạm Quỳnh Anh trở lại với MV Tất cả sẽ thay em khiến người yêu âm nhạc thích thú. Trở lại "cuộc chiến V-pop" tháng 6 sau thời gian dài vắng bóng, giọng ca Người dưng ngược lối được ủng hộ nhiệt tình, chứng tỏ sức hút không thể chối cãi của nữ ca sĩ.
Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 12
Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 13
Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 14
Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 15

Tuần qua, thông tin Minh Tú tham gia cuộc thi Miss Supranational 2018 khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên, người mẫu phủ nhận thông tin trên và xác nhận bản thân sẽ làm giám khảo tìm kiếm Miss Supranational 2018 tại Việt Nam. Với kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường Asia's Next Top Model, vị trí "cầm cân nảy mực" của Minh Tú khiến công chúng hài lòng.
Về phần Yến Trang, thông tin cô sẽ lên xe hoa khiến người hâm mộ mong chờ. Tuy nhiên, đó chỉ là những hình ảnh mới nhất trong MV mới của nữ ca sĩ. Yến Trang là thành viên tiếp theo tham gia cuộc chiến V-pop tháng 6 cùng Phạm Quỳnh Anh và Monstar trong tuần này.

Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 16
 Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 17
Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 18
Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 19
Châu Khải Phong trong tuần này liên tục dính vào lùm xùm với hai nhân vật được đánh giá hot nhất hiện nay là Sơn Tùng M-TP và "hiện tượng livestream" Hoa Vinh. 
Giọng ca Ngắm hoa lệ rơi vô tình chia sẻ bài viết so sánh anh và giọng ca Chạy ngay đi khiến cộng đồng mạng không vừa ý, tạo nên luồn ý kiến trái chiều. 
Còn về mâu thuẫn với "hiện tượng livestream" Hoa Vinh, Châu Khải Phong cho biết bản thân không ngờ người khác nói lời không hay về mình. Cả hai sự kiện ập đến trong cùng một tuần khiến Châu Khải Phong được nhiều người chú ý và trở lại bảng xếp hạng sao hot.
Phương Oanh là nhân vật mới của bảng xếp hạng Top 10 Trending. Cô được cộng đồng mạng và truyền thông chú ý khi nói về những khó khăn, lời đồn đãi không hay khi đồng ý đóng vai mại dâm trong bộ phim

Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 20
Top 10 nhan vat duoc chu y tren Internet anh 21

 
Tùng Mini từng đánh bại Soobin Hoàng Sơn đoạt giải quán quân chương trình Ngôi sao Việt 2014. Mất hút khỏi làng giải trí sau 4 năm đoạt giải, nam ca sĩ ra mắt MV mới trở lại showbiz Việt. Ca khúc Không thể ngừng nỗi nhớ được người hâm mộ đón nhận như món quà dành cho Tùng Mini sau 4 năm vắng bóng.

Trọng Huy - Nhân Lê

Bạn có thể quan tâm