Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Minh Hằng và HLV The Face là nhân vật quyền lực nhất Internet tuần qua

Tuần qua, bảng xếp hạng top 10 nhân vật giải trí có những thay đổi đáng kể. Dàn huấn luyện viên The Face chiếm ngôi đầu bảng, trở thành những nhân vật được chú ý trên Internet.

Sau một tuần chứng kiến nhiều sự kiện nổi bật của làng giải trí, ở tuần cuối cùng của tháng 5, bảng xếp hạng Top 10 Trending nhân vật giải trí trên Internet có những thay đổi đáng kể.

Những cái tên hot trong 3 tuần vừa qua của làng nhạc Việt như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Chi Pu tạm nhường lại vị trí cho các ngôi sao khác.

Thay vào đó, dàn HLV The Face là những tên tuổi được chú ý nhất trên Internet ngay sau khi công bố và diễn ra vòng casting đầu tiên ở TP.HCM.

Ngoài ra, những thông tin bên lề về đời tư ca sĩ, hoa hậu cũng được cộng đồng mạng chú ý, góp phần đưa những tên tuổi mới vào bảng xếp hạng, đánh bật các ngôi sao Vpop giành vị trí trong 3 tuần đầu tháng 5.

10 nhan vat hot nhat tren internet anh 1

10 nhan vat hot nhat tren internet anh 2
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 3
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 4
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 5
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 6
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 7
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 8
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 9
 
Bộ tứ HLV The Face giành 4 vị trí đẹp nhất trong bảng xếp hạng những nhân vật được quan tâm nhất Internet tuần qua.

Trong dàn HLV và host của chương trình thì Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng và Nam Trung được đánh giá cao về kinh nghiệm, đảm bảo chuyên môn trong suốt cuộc thi.

Về phần Minh Hằng, cô chưa có nhiều kinh nghiệm người mẫu nhưng bề dày thành tích về diễn xuất, đóng quảng cáo là hành trang ở The Face năm nay. Dù nhận nhiều lời khen chê khác nhau, giọng ca Sexy girl vẫn chễm chệ ngồi ghế nóng cuộc thi hot nhất thời điểm này.
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 10
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 11
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 12
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 13
Hai nhân vật tiếp theo xuất hiện trong bảng xếp hạng là "bà bầu" Thanh Thảo và Hoa khôi Nam Em.

Vắng bóng khỏi showbiz một thời gian khá lâu, Thanh Thảo bỗng chốc hot trở lại với thông tin mang bầu 8 tháng cùng bạn trai Việt kiều. Nhiều nghệ sĩ lên tiếng chúc mừng ca sĩ chuẩn bị làm mẹ ở tuổi 41, tìm cho mình bến đỗ vững chắc sau hơn 20 năm làm nghề.

Về phía Nam Em, kể từ sau scandal với danh hài Trường Giang, cô tập trung ra sản phẩm âm nhạc mới và tấn công thị trường Thái Lan. Sau buổi họp báo tại Bangkok, MV mới của Hoa khôi được tung ra và nhận được quan tâm từ cộng đồng mạng tuần qua.
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 14
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 15
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 16
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 17
Sau thông tin Minh Hằng ngồi ghế nóng chương trình The Face 2018, hiềm khích năm xưa giữa Hồ Ngọc Hà và giọng ca Một vòng trái đất bị đào bới trở lại.

Cộng đồng mạng liên tục phán đoán hàm ý từ những dòng trạng thái, bình luận Hồ Ngọc Hà để lại trên mạng xã hội. Thông tin giọng ca Destiny "đá xéo" và tỏ vẻ ganh tỵ với Minh Hằng không được cô thừa nhận hay phủ nhận lại làm cộng đồng mạng tò mò. Cái tên Hồ Ngọc Hà từ đó cũng được viral trên Internet tuần qua.

Kể từ ngày công khai phẫu thuật nâng ngực, Kỳ Duyên liên tục xuất hiện với hình ảnh gợi cảm.

Mới đây, hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 gần như khoe trọn vòng 1 ở bể bơi gây xôn xao mạng xã hội. Ngoài ra, Kỳ Duyên đang tham gia game show mới, đóng cặp cùng Hứa Vĩ Văn tạo nên cặp đôi "Kỳ Vỹ" được cộng đồng mạng chú ý.
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 18
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 19
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 20
10 nhan vat hot nhat tren internet anh 21
Hai nhân vật cuối cùng trong bảng xếp hạng Top 10 Trending nhân vật giải trí tuần này là ca sĩ Hoà Minzy và Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc, Hoà Minzy bỗng dưng quên lời bài hát trên sân khấu nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Ngoài ra, kể từ ngày công khai bạn trai, giọng ca Rời bỏ liên tục đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cùng người yêu trên mạng xã hội được cộng đồng mạng chú ý.

Nhân vật cuối cùng chốt lại danh sách sao hot tuần này là Hoa hậu Việt Nam 2016. Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành giám khảo trẻ nhất trong hội đồng ban giám khảo chương trình Hoa hậu Việt Nam.
Trả lời nhiều bình luận không hay trên Internet về Đỗ Mỹ Linh, đại diện Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho rằng cô xứng đáng ngồi vị trí ghế nóng bởi hình ảnh đẹp, lối sống tích cực và thực hiện tốt sứ mệnh một Hoa hậu.

Trọng Huy - Nhân Lê

Bạn có thể quan tâm