Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau nhiều năm, cựu CEO Microsoft vẫn 'hừng hực' trên sân khấu

Steve Ballmer tràn đầy năng lượng, gào thét trên sân khấu mặc dù đã về hưu được 5 năm.

Trong buổi chào đón 2 ngôi sao Kawhi Leonard và Paul George gia nhập đội bóng rổ L.A. Clippers, Steve Ballmer cho thấy phong cách thuyết trình nồng nhiệt của ông không hề suy giảm sau nhiều năm rời khỏi chức vụ CEO Microsoft.

Ballmer tiết lộ đã chuẩn bị sẵn bài phát biểu, nhưng cuối cùng quyết định không dùng đến nó. Sau đó, ông hét lên đầy hào hứng: Hôm nay tôi vừa bị đuổi việc.

Steve Ballmer la het tren san khau anh 1
Steve Ballmer vẫn cuồng nhiệt trên sân khấu dù đã bước sang tuổi 63. Ảnh: DigitalTrends.

Vị CEO Microsoft giai đoạn 2000-2014 tiếp tục gào thét "thật tuyệt, thật tuyệt" và vỗ tay mạnh đến nỗi dường như một số khán giả phía dưới tự hỏi bàn tay của ông có bị rời ra không, cây bút Trevor Mogg mô tả trên DigitalTrends.

Steve Ballmer không chỉ nổi tiếng nhờ tiếp quản vị trí CEO tập đoàn Microsoft sau khi Bill Gates từ chức, mà còn vì những bài phát biểu gào thét điên cuồng trên sân khấu và video quảng cáo. Việc la hét, kích động đôi khi khiến ông đổ mồ hôi nhễ nhại, khàn cả giọng nói.

Trong lần thuyết trình tại hội nghị Windows Conference, Steve Ballmer nói rằng các nhà phát triển hệ thống chính là chìa khóa để xây dựng thành công của một công ty công nghệ. Ông nhấn mạnh điều này đến mức lặp đi lặp lại từ “developers” liên tục hơn 14 lần với biểu cảm đầy kích động trên khuôn mặt.

Cách đây 4 năm, trả lời câu hỏi của Conan O'Brien, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng tại Mỹ, về bí quyết giúp giữ được nguồn năng lượng khổng lồ trên sân khấu, Ballmer hét lên: "Iced tea, iced tea, iced tea” (trà đá).

Tuy nhiên, phong cách thuyết trình gào thét đôi khi gây ra rắc rối cho Ballmer. Theo Forbes, sau khi liên tục la lớn "Windows, Windows, Windows" và chạy lòng vòng sân khấu trong một cuộc gặp mặt ở Nhật Bản vào năm 1991, ông phải nhờ bác sỹ phẩu thuật nối dây thanh quản của mình.

May mắn là lần trở lại hôm 25/7 không gây ra sự cố gì cho người đàn ông 63 tuổi này.

Điệu nhảy 'con gà' thần thánh của Bill Gates ra mắt Windows 95 Sau hơn 20 năm, có vẻ như điệu nhảy của Bill Gates vẫn không thay đổi.

Bill Gates: 'Sai lầm lớn nhất là để thua Android'

Sự lúng túng của Microsoft khi chuyển từ Windows Mobile sang Windows Phone đã tạo điều kiện cho Android lớn mạnh.

Nguyễn Hiếu

Theo Digital Trends

Bạn có thể quan tâm