Chiếc thẻ đen ‘quyền lực’ đầu tiên cho cộng đồng KOC Việt
Chiếc thẻ đen chứng minh vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.
8.240 kết quả phù hợp
Chiếc thẻ đen ‘quyền lực’ đầu tiên cho cộng đồng KOC Việt
Chiếc thẻ đen chứng minh vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.
Kim Oanh Group cùng 4 đối tác Nhật làm khu đô thị tỷ USD ở Bình Dương
Dự án này nằm tại Đại lộ Bình Dương (quốc lộ 13), Nguyễn Thị Minh Khai và Vành đai 3, phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Châu Âu cấp tiền khuyến khích người trẻ đọc sách, hưởng thụ văn hóa
Các chương trình Culture Pass khuyến khích giới trẻ mua, đọc sách và tiếp cận với các giá trị văn hóa đang ngày càng lan tỏa tại nhiều nước châu Âu.
Chân dung những người đi Đà Lạt, Phan Thiết chỉ để ngủ
Nhiều du khách Việt yêu thích du lịch ngủ. Với họ, đây là cơ hội để nghỉ ngơi trong một không gian riêng, đồng thời giải tỏa tinh thần, định hình lại mong muốn của bản thân.
'Cơn sốt' đẩy giá chung cư Hà Nội tiệm cận TP.HCM
Dữ liệu thống kê của các đơn vị cho thấy giá chung cư tại Hà Nội đang dần tiệm cận so với TP.HCM. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều tranh cãi về diễn biến giá sắp tới ở hai thị trường này.
Nghịch cảnh thiếu nước trong lễ hội té nước ở Thái Lan
Khi cả nước đón năm mới bằng hoạt động té nước kéo dài 3 tuần, hòn đảo du lịch Samui đang đối mặt với tình trạng thiếu nước sinh hoạt trầm trọng.
2.000 ngày làm nên 'Mây Qua Vùng Ký Ức'
Triển lãm "Mây Qua Vùng Ký Ức" trưng bày 41 tác phẩm được hoạ sĩ Lưu Tuyền sáng tác từ trước, trong đến sau đại dịch Covid-19, mở ra thế giới quá khứ qua lăng kính đương đại.
'Góc nhìn đa chiều...' của Phạm Xuân Trường
Cuốn sách khắc họa 23 chân dung văn nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam thuộc nhiều thế hệ.
Pickleball bẻ gãy lời nguyền 'sớm nở tối tàn'
Khi pickleball ngày càng phổ biến, việc bán các thiết bị, trang phục và giày tập của môn thể thao này đang tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm tốc.
Các nhà sách phát triển thế nào trong thời đại thương mại điện tử?
Thương mại điện tử nở rộ không triệt tiêu hoạt động của các chuỗi nhà sách, mà hai kênh online - offline bổ trợ lẫn nhau, theo chia sẻ của đại diện một chuỗi nhà sách lớn.
Gen Z làm việc 'hybrid' đã thắng
Ngay sau đại dịch Covid-19, xu hướng làm việc từ xa lên ngôi trên toàn cầu. Xu hướng này vừa có sự chuyển biến đáng chú ý trong năm 2024.
Chủ tịch Quốc hội dự kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc
Vietnam Airlines cam kết tiếp tục tìm cơ hội, gia tăng tần suất, mở thêm đường bay, nâng chất lượng dịch vụ, phát huy vai trò cầu nối hàng không tin cậy giữa Việt Nam - Trung Quốc.
Không bao giờ phải trả tiền khách sạn nhờ cây gậy pickleball
Pickleball - một trong những môn thể thao gây sốt hiện nay - không chỉ tiện lợi mà còn tạo cơ hội để những người chơi kết nối với cộng đồng địa phương khi đang đi du lịch.
Hoa hậu Ngọc Hân thu nhập 1,4 tỷ đồng/năm tại Ninh Vân Bay
Trong năm 2023, trong khi chủ tịch và các thành viên HĐQT, ban kiểm soát nhận lương 0 đồng thì hoa hậu Ngọc Hân nhận thu nhập 1,4 tỷ đồng, cao nhất công ty.
Nhật thực gần 5 phút khiến kinh tế Mỹ bùng nổ hơn cả Taylor Swift
Việc người Mỹ chi tiền cho khoảnh khắc "YOLO" cùng nhật thực có thể mang lại 6 tỷ USD cho nền kinh tế - không khác tác động của Eras Tour và Super Bowl 2023 cộng lại là bao.
Hủy dự án xe điện, Apple sa thải hơn 600 nhân viên
Đây là đợt sa thải đầu tiên của Apple kể từ sau đại dịch Covid-19.
Tôi đến New Guinea săn cá khổng lồ
Không Internet, máy lạnh, dịch vụ hay tiện ích, đó là cuộc sống trên đảo New Guinea. Người dân nơi đây ưa săn bắt, hái lượm, thân thiện với người lạ nhưng không cần du khách.
Động đất và cơn chao đảo của du lịch Đài Loan
Sau động đất, ngành du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đối mặt nhiều thách thức khi hạ tầng bị hư hại, du khách lo ngại mất an toàn.
Chủ tịch Quốc hội điện đàm với Chủ tịch Thượng viện Campuchia
Thay mặt Quốc hội Việt Nam, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chúc mừng Chủ tịch CPP Hun Sen được Thượng viện khóa V bầu giữ chức Chủ tịch Thượng viện với tín nhiệm rất cao.
'Công thức hồi sinh' phố trà sữa đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.