Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau Camera 360, giới trẻ rộ mốt chụp ảnh giảm cân

Một ứng dụng mới có tên SkinneePix giúp tạo mặt V-line, thân hình thon gọn trong giây lát mà khó bị phát hiện, đang được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích.

Có thể nói, Camera 360Photo Wonder đến nay vẫn luôn được coi là những phần mềm chụp ảnh được mọi người yêu thích nhất. Tuy nhiên mới đây, giới trẻ trên thế giới lại rộ lên mốt dùng một ứng dụng điện thoại có tên SkinneePix.

Theo đó, ứng dụng này sẽ giúp người dùng ngay lập tức có được khuôn mặt, thân hình thon gọn.

Ứng dụng SkinneePix sẽ biến khuôn mặt của người dùng trở nên thon gọn hơn, như thể giảm được nhiều kg.

10 clip hot nhất trên Youtube năm 2014

Theo đó, clip ghi lại màn tấn công người đi bộ trên phố vào ban đêm của quái vật chó lai nhện hiện được dân mạng xem nhiều nhất hiện nay.

Cụ thể, SkinneePix là phần mềm có thể nhận dạng khuôn mặt, từ đó giúp thay đổi hình ảnh. Đặc biệt, nó rất dễ sử dụng, có nhiều mức cho các bạn trẻ lựa chọn như giảm 5, 10, 15 pounds... (tương đương với 2,25 - 4,5 và 6,8 kg).

Chỉ cần ấn vào số cân muốn giảm, từ một bức ảnh có sẵn, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt, vóc dáng nhỏ gọn hơn ban đầu. Ứng dụng này được đánh giá là đáp ứng đúng yêu cầu, xu hướng của giới trẻ hiện nay - mặt V-line, thân hình chuẩn như siêu mẫu.

Phần mềm này rất dễ sử dụng, chỉ cần ấn vào số cân mạng muốn giảm là được.

Theo Daily Mail, giáo sư Sue Green là người tạo ra SkinneePix, với mục đích khiến người dùng trông nhẹ nhàng và tự tin hơn khi chia sẻ ảnh trên mạng xã hội. Không những thế, phần mềm chỉnh sửa này còn giúp truyền cảm hứng và thúc đẩy giới trẻ ăn kiêng, giảm cân.

Bởi như nhà sản xuất chia sẻ, lúc nhìn vào khuôn mặt hay thân hình mỏng manh của mình, phần lớn mọi người sẽ cảm thấy vui và xem xét đến việc lập kế hoạch giảm cân để có thể hàng ngày trông xinh đẹp như trong ảnh.

Thực tế, dù mới được tung ra vào tháng 3/2014 nhưng đến nay, đã có hơn 75.000 lượt tải về ứng dụng SkinneePix, trong đó chủ yếu là các bạn trẻ. Với việc dễ dàng sử dụng, có thể tạo mặt V-line, láng mịn và khó phát hiện, ứng dụng này dự đoán sẽ thực sự "làm mưa làm gió" trong thời gian sắp tới.

Một cô gái có động lực giảm cân sau khi dùng SkinneePix, trông thấy mình đẹp hơn khi gầy.
Không chỉ giới trẻ mà nhiều người đứng tuổi cũng rất thích chỉnh sửa ảnh theo kiểu này.

Những clip hay nhất 2014 của nhóm hài BB&BG

Năm 2014, nhóm hài đình đám BB&BG đã cho ra đời nhiều clip vui nhộn, hút triệu lượt xem. Trong đó, nổi bật nhất là màn giả gái, hát nhép ca khúc "Mình yêu nhau đi" của Bảo Bảo.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm