Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 clip hot nhất trên Youtube năm 2014

Theo đó, clip ghi lại màn tấn công người đi bộ trên phố vào ban đêm của quái vật chó lai nhện hiện được dân mạng xem nhiều nhất hiện nay.

Mới đây, trang Telegraph (Anh) tổng hợp ra 10 video hot nhất Youtube năm 2014. Theo đó, các video này cho thấy xu hướng của dân mạng trong năm và được tính dựa trên số lượt xem, lượng like (thích), chia sẻ, bình luận... cùng một số tiêu chí khác.

1. "Mutant Giant Spider Dog" - 113,3 triệu lượt xem

Nổi bật nhất năm 2014, phải kể đến clip có tên Mutant Giant Spider Dog (tạm dịch là: Chó lai nhện) do Sylwester Wardega (người Ba Lan) đăng tải vào ngày 4/9. Trong clip xuất hiện một con quái vật khổng lồ, chuyên bất ngờ tấn công những người đi dạo trên đường vào ban đêm.

Thực chất, đây chỉ là trò đùa của Sylwester. Chú chó lai nhện chỉ là một con cún được mặc trang phục có hình nhện.2. "Nike Football: Winner Stays" - 98,9 triệu lượt xem

Một đoạn quảng cáo của nhãn hàng Nike với sự tham gia của hàng loạt cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất hiện nay như Ronaldo, Neymar Jr., Rooney, Ibrahimovic, Iniesta... vào đúng dịp World Cup thực sự đã gây bão cộng đồng mạng.

3. "First Kiss" - 94,1 triệu lượt xem

Nhà làm phim có tên Tatia Pilieva đã lập ra dự án First Kiss và kêu gọi 20 người cùng tham gia. Theo đó, 20 người này hoàn toàn không quen biết nhau và sẽ được ghép cặp để thực hiện những nụ hôn nóng bỏng, lôi cuốn nhất.

4. Nữ tu Christina Scuccia hát trên The Voice Ý - 66,1 triệu lượt xem

Trong chương trình The Voice của Ý, nữ tu có tên Christina Scuccia đã khiến ban giám khảo cùng toàn bộ khán giả ngây ngất với giọng ca đặc biệt của mình. Được biết, cô đã hát ca khúc No One của Alicia Keys.

5. "iPhone 6 Plus Bend Test" - 59,2 triệu lượt xem

Clip ghi lại quá trình kiểm tra và thử bẻ cong iPhone 6 được đăng tải vào ngày 23/9 là một trong những clip được quan tâm nhất năm 2014.

6. Bars & Melody trên "Britain's Got Talent 2014" - 56,8 triệu lượt xem

Xếp thứ 6 là clip ghi lại màn biểu diễn xuất sắc của Bars và Melody tại cuộc thi Britain's Got Talent 2014. Nhờ vậy, hai cậu bé này đã chinh phục được giám khảo khó tính nhất chương trình - Simon Cowell và được đi tiếp vào vòng bán kết.

7. Quảng cáo "Puppy Love" - 53,5 triệu lượt xem

Quảng cáo có tên Puppy Love của hãng bia Budweiser với nhân vật chính là một chú chó hội ngộ cùng người bạn thân nhất của mình đã khiến dân mạng xúc động.

8. "Devil Baby Attack" - 48,8 triệu lượt xem

Clip dọa ma của hãng Twentieth Century Fox, quảng cáo cho bộ phim kinh dị Devil’s Due với sự xuất hiện của một em bé có bộ mặt kinh dị trên nôi và được điều khiển từ xa đã khiến những người đi đường ở Newyork (Mỹ) không khỏi giật mình, sợ hãi.

9. "Goku vs Superman" trên "Epic Rap Battles of History" mùa 3 - 40,9 triệu lượt xem

Màn đối đầu hài hước bằng rap giữa hai nhân vật Goku và Superman được đăng tải vào ngày 19/5 luôn được coi là clip hay nhất năm 2014.

10. "10 Hours of Walking in NYC as a Woman" - 37,5 triệu lượt xem

Nằm ở vị trí cuối cùng trong top 10 là clip một người phụ nữ đi bộ trong 10 tiếng trên đường phố Newyork (Mỹ). Cô gái này đã bị nhiều người trêu trọc, thậm chí là sàm sỡ.

Clip hài sự khác biệt khi yêu chân dài và nấm lùn

Nhiều chàng trai thường chết mê các cô gái chân dài - nhưng khi phải lòng một nấm lùn, họ sẽ nhận ra những điều thú vị.

 

Trần Linh (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm