Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau 8 năm hoạt động, TMV Lọ Lem ra mắt cơ sở mới rộng 800 m2

Thẩm mỹ viện (TMV) Lọ Lem vừa ra mắt cơ sở mới rộng 800 m2, đánh dấu cột mốc 8 năm hoạt động trên thị trường.

Trong suốt 8 năm hoạt động, TMV Lọ Lem đã đón tiếp hàng nghìn khách hàng. Cột mốc 8 năm là thời điểm thích hợp cho Lọ Lem chuyển mình mạnh mẽ hơn bằng việc thay đổi diện mạo, nâng cấp toàn bộ trang thiết bị tại trung tâm số 280-282, Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM, đồng thời vẫn giữ mức giá ưu đãi dành cho khách hàng. Việc này nhằm mang đến trải nghiệm tốt trọn vẹn khi làm đẹp.

TMV Lo Lem anh 1

CEO TMV Lọ Lem Đoàn Thanh Tuyền rạng rỡ trong ngày ra mắt diện mạo mới của cơ sở làm đẹp.

Tại TMV Lọ Lem, hệ thống trang thiết bị luôn đáp ứng tiêu chuẩn y khoa, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Hàn Quốc. Đây đều là những thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ mới, vật liệu cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp công nghệ cao của khách hàng.

Cơ sở mới của TMV Lọ Lem có diện tích hơn 800 m2, được thiết kế với kiến trúc mở, vừa hiện đại vừa cổ điển, sang trọng. Tất cả được bài trí khoa học, tạo được không gian chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái từ khi bước vào sảnh tiếp đón.

TMV Lo Lem anh 2

Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao ngay từ sảnh đón tiếp của TMV Lọ Lem.

Tất cả thiết bị, dịch vụ, quy trình điều trị đều được CEO Đoàn Thanh Tuyền kiểm tra, tư vấn để đảm bảo an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, có bằng cấp và kiến thức nhằm đảm bảo việc thăm khám cẩn thận, chính xác. Chưa kể, TMV Lọ Lem cũng là một trong những cái tên tiên phong cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ theo phong thuỷ.

TMV Lo Lem anh 3

Nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại TMV Lọ Lem trong ngày khai trương.

Chia sẻ về việc xây dựng một TMV cao cấp giữa trung tâm TP.HCM, CEO Đoàn Thanh Tuyền cho biết: “Chúng tôi dành 6 tỷ đồng cho việc xây dựng mới toàn bộ kiến trúc toà nhà hơn 800 m2, cũng như thay đổi toàn bộ trang thiết bị, thiết kế nội thất của 3 tầng lầu với 6 khu vực riêng biệt. Điều này nhằm hướng đến 3 tiêu chí cốt lõi của TMV trong năm nay là hiện đại, cao cấp và chất lượng”.

TMV Lo Lem anh 4

TMV Lọ Lem luôn hướng đến 3 tiêu chí hiện đại, cao cấp và chất lượng.

Để có được thành công như hôm nay, TMV Lọ Lem đã trải qua không ít khó khăn. Tuy nhiên, MQ Group nói chung và TMV Lọ Lem nói riêng vẫn đạt được những mục tiêu đề ra. Đó là lý do suốt 8 năm qua, cơ sở này luôn có vị thế nhất định trong tâm trí người tiêu dùng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm