Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TƯ VẤN

Sau 16/11 nên chuyển SIM sang nhà mạng nào?

Sau ngày 16/11, các nhà mạng sẽ triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao, vậy tôi nên chuyển SIM sang nhà mạng nào?

Tôi đang dùng SIM của một nhà mạng nhỏ. Khi sử dụng, sóng điện thoại thường yếu, gặp trục trặc khi liên lạc ở một vài vị trí sâu trong nhà hoặc tại ngoại ô. Thêm nữa nhà mạng cũng chưa hỗ trợ 4G mà chỉ có 3G nên tốc độ truy cập không cao như các nhà mạng lớn.

Theo tôi biết tin, sau ngày 16/11, 3 nhà mạng lớn gồm Viettel, VinaPhone và MobiFone sẽ cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao và Vietnamobile sẽ cung cấp dịch vụ trên vào ngày 1/1/2019. Dịch vụ này phù hợp với tôi vì tôi đang muốn giữ lại số thuê bao đang sử dụng, vừa là số đẹp, vừa bởi tôi đã sử dụng lâu nên có nhiều liên hệ quan trọng phục vụ công việc.

Vậy sau khi có dịch vụ chuyển mạng giữ số, tôi nên chuyển sang sử dụng dịch vụ nhà mạng nào? Xin nhờ bạn đọc Zing.vn tư vấn.

Độc giả Vân Anh (Đống Đa, Hà Nội):

Theo mình thì bạn nên chuyển sang sử dụng Viettel hoặc VinaPhone vì hai nhà mạng này có độ phủ sóng tốt, kể cả khu vực ngoại thành. Chất lượng 4G của hai nhà mạng này cũng được cơ quan chức năng và người dùng đo kiểm với kết quả tốt. Mình đã từng đi tới biên giới Lào - Việt Nam mà vẫn có sóng của 2 nhà mạng này nên mình đánh giá cao.

Ngô Minh

Bạn có thể quan tâm