Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sát nhân vượt ngục Mỹ suýt bị bắt 2 lần

Lần thứ nhất, David Sweat và Richard Matt núp vào sau căn nhà gỗ mà chúng ẩn náu trong quá trình chạy trốn khi lực lượng an ninh tiến tới.

Theo Reuters, David Sweat khai với cảnh sát rằng trong 3 tuần trốn chạy, y và bạn tù Richard Matt suýt chạm trán cảnh sát 2 lần.

Lần thứ nhất, các phạm nhân vượt ngục nấp vào sau căn nhà gỗ nơi chúng trốn, khi 3 cảnh sát tiến tới. Lần tiếp theo, một người thuộc lực lượng an ninh đi ngang qua khi Sweat leo lên bệ cây dành cho thợ săn.

New York Times đưa tin, Sweat đã thực hành vượt ngục vào đêm trước khi chúng hành động và tẩu thoát thành công. Y khai với nhà chức trách rằng đã chui ra khỏi đường ống rồi trở lại phòng giam.

Sweat nói thêm rằng y và Matt không dùng dụng cụ điện để cắt ống thép mà sử dụng cưa.

Matt bị cảnh sát bắn chết ngày 26/6 còn Sweat sa lưới ngày 28/6 khi y đang chạy trốn, kết thúc chiến dịch truy lùng kéo dài hơn 3 tuần của nhà chức trách Mỹ.

Cận cảnh nhà gỗ hai sát nhân vượt ngục ẩn náu

Căn nhà gỗ trong rừng mà David Sweat và Richard Matt ẩn náu sau khi vượt ngục khá nhỏ và đồ đạc bên trong tương đối lộn xộn.

Vì sao sát nhân vượt ngục qua mặt cảnh sát Mỹ suốt 23 ngày?

Richard Matt và David Sweat, 2 phạm nhân trốn khỏi nhà tù an ninh bậc nhất nước Mỹ, có thể đã dùng hạt tiêu để qua mặt chó nghiệp vụ và lẩn trốn trong suốt hơn 3 tuần.

Đông A

Bạn có thể quan tâm