Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sasin ra mắt thực đơn mì không cay và diện mạo mới

Cùng với những thay đổi trong thiết kế không gian và logo, Sasin mang đến thực đơn mới với nhiều món mì độc đáo, thơm ngon.

Sau hơn 6 năm hoạt động dưới diện mạo quen thuộc là đen - vàng - đỏ và logo hình trái ớt, từ giữa năm 2022, một số nhà hàng mới mở của chuỗi mì Hàn Quốc Sasin khoác lên mình hình ảnh mới.

Theo đại diện Sasin, đổi mới là điều nên làm khi thương hiệu muốn giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, sự đổi mới nào cũng phải có lộ trình từng bước để vừa lắng nghe khách hàng, vừa giúp đội ngũ sẵn sàng thích ứng. Hiện tại, Sasin hoạt động với hai bộ nhận diện chính hãng 100%. Kế hoạch chuyển đổi các nhà hàng trong chuỗi để đồng bộ sang hình ảnh mới được thực hiện từ quý IV năm nay.

Không dừng ở việc làm mới không gian nhà hàng, Sasin còn cho ra mắt thực đơn mới. Thực đơn này sẽ chạy thử nghiệm tại chi nhánh 172 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 vào tháng 10, sau đó áp dụng cho toàn hệ thống trong quý IV. Theo đó, giá mì vẫn chỉ từ 49.000 đồng, các món ăn thêm chỉ từ 9.000 đồng.

Một thay đổi lớn trong thực đơn của Sasin là lần đầu tiên xuất hiện nhóm mì không cay. Những ai muốn trải nghiệm tô mì có nước dùng thanh ngọt, trong và không cay nồng thì mì tương hàn là lựa chọn phù hợp. Nước dùng tương hàn trở nên hòa quyện khi ăn kèm thịt heo cuộn, thịt gà, mandu… Hoặc thực khách có thể chọn lẩu tương hàn khi đi nhóm đông người.

Để khuyến khích khách hàng dùng thử món mì không cay mới, Sasin dự kiến triển khai chương trình đồng giá toàn bộ món ăn này chỉ từ 45.000 đồng/tô.

mi Han Quoc,  am thuc Han anh 3

Món mì tương hàn thịt heo cuộn mới toanh tại Sasin.

Bên cạnh tô mì Hàn Quốc chủ lực bao năm nay, Sasin tung thêm các món ăn kèm đậm chất xứ kim chi như tokbok-cheese, mì trộn xốt phô mai, mì trộn tương đen, xiên bánh cá hầm...


Theo đại diện Sasin, mì 7 cấp độ từng nhận được nhiều sự quan tâm với thử thách độ cay. Đến thời điểm này, Sasin không chỉ phục vụ thực khách mê sự cay nồng, mà còn chào đón những vị khách không thể ăn cay nhưng mê ẩm thực Hàn Quốc. Tuy nhiên, thông điệp “Mì 7 cấp độ” vẫn luôn gắn liền với Sasin bởi không chỉ nói về độ cay mà còn như một phép ẩn dụ cho thấy nỗ lực vượt qua các cột mốc để hoàn thành mục tiêu.

Ai trong đời cũng sẽ phải vượt qua rất nhiều cột mốc để hướng tới đích đến thành công. Sasin muốn là thương hiệu luôn ủng hộ người trẻ kiên trì trên con đường chạm tới thành công, từ đó truyền cảm hứng đến những người thân yêu của mình.

Khách hàng có thể tra cứu nhà hàng mình đến có thuộc hệ thống Sasin không thông qua danh sách chuỗi nhà hàng tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm