Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sasi Kumar: 'Thể lực kém khiến U22 Singapore để thua Việt Nam'

Nhà vô địch Đông Nam Á 1998 Sasi Kumar đánh giá chính lối chơi quyết liệt của U22 Singapore khiến U22 Việt Nam không có được thế trận áp đảo như mong muốn.

"Tôi nhìn thấy quyết tâm rất cao trong các cầu thủ U22 Singapore. Chính điều này làm khó U22 Việt Nam. Các cầu thủ Singapore không còn đường lùi. Nếu không chơi tốt ở trận này, các cầu thủ lúc trở về quê nhà sẽ hứng chịu cơn thịnh nộ từ cổ động viên", tác giả của bàn thắng giúp Singapore đánh bại tuyển Việt Nam 1-0 ở chung kết giải vô địch Đông Nam Á 1998 nói với Zing.vn.

Ông Sasi Kumar cho biết thêm U22 Singapore nhập cuộc với diện mạo hoàn toàn khác so với những trận đấu trước đó. Họ chơi quyết liệt, giữ cự ly đội hình rất hợp lý. Các cầu thủ cũng đá gần nhau ở tuyến giữa và hàng phòng ngự.

U22 Viet Nam anh 1
Cựu danh thủ Sasi Kumar mong U22 Singapore có thể chơi tốt trước U22 Việt Nam. Ảnh: Nguyên Trí.

Cách bố trí đội hình như vậy của U22 Singapore khiến U22 Việt Nam không có nhiều khoảng trống để tổ chức tấn công. "Nhờ lối chơi đeo bám quyết liệt, U22 Singapore giữ khu trung tuyến ở thế cân bằng. Chính vì tuyến giữa trở nên quá chật chội, U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc áp đặt lối chơi", Sasi Kumar chia sẻ thêm.

Theo Sasi Kumar, màn trình diễn của các cầu thủ U22 Singapore hôm nay rất đáng khen. Tuy nhiên, việc xuống sức vào cuối trận khiến họ không thể chống trả trước khả năng tấn công dồn dập của U22 Việt Nam.

"Chỉ với tinh thần là không đủ giúp U22 Singapore tránh một thất bại. Việc thể lực sa sút vào cuối hiệp đã khiến đội bóng của chúng tôi nhận thất bại", cựu trung vệ người Singapore kết luận.

Tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Singapore, nhưng khoảnh khắc tỏa sáng của Hà Đức Chinh ở phút 85 đã giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành trọn 3 điểm, qua đó duy trì ngôi đầu tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30

Quang Hải bị đau rời sân sau gần 20 phút gặp Singapore

Đội trưởng của U22 Việt Nam phải rời sân ngay đầu hiệp 1 để nhường chỗ cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau pha va chạm với cầu thủ Singapore tại vòng bảng SEA Games 30.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm