Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải bị đau rời sân sau gần 20 phút gặp Singapore

Đội trưởng của U22 Việt Nam phải rời sân ngay đầu hiệp 1 để nhường chỗ cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau pha va chạm với cầu thủ Singapore tại vòng bảng SEA Games 30.

SEA Games 30 anh 1
Tại lượt trận thứ 4 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, đội tuyển U22 Việt Nam có cuộc đối đầu với Singapore. Với mục tiêu giành chiến thắng trước khi chạm trán U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng, HLV Park Hang-seo tung vào sân những cầu thủ trụ cột là Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng.
SEA Games 30 anh 2
Tuy nhiên, ngay từ phút 18, Quang Hải đã có pha va chạm với cầu thủ khoác áo số 17 của U22 Singapore Fandi Ahmad. 
SEA Games 30 anh 3
Tiền vệ số 19 nằm sân đau đớn và có dấu hiệu bị đau ở vùng bắp đùi sau.
SEA Games 30 anh 4
Pha va chạm của Quang Hải với Ahmad khiến HLV Park Hang-seo và CĐV Việt Nam lo lắng. Tiền vệ của CLB Hà Nội thi đấu với mật độ dày đặc trong năm 2019 ở các mặt trận Asian Cup, V.League, AFC Cup, vòng loại U23 châu Á, King's Cup và vòng loại World Cup.
SEA Games 30 anh 5
HLV Park Hang-seo phải ra tận nơi để trao đổi về tình hình của cậu học trò.
SEA Games 30 anh 6
Quang Hải nhận được sự chăm sóc kịp thời của đội ngũ y tế. Anh đứng lên tiếp tục thi đấu, nhưng chỉ vài phút sau HLV Park quyết định cho Hải "con" rời sân để nhường chỗ cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Đây được coi là phương án thay người cần thiết để đảm bảo tình trạng thể lực cho Quang Hải có thể tiếp tục thi đấu ở các trận còn lại của U22 Việt Nam tại SEA Games 30.
SEA Games 30 anh 7
Quang Hải trao lại chiếc băng thủ quân cho người đàn anh. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV bày tỏ nỗi lo lắng về chấn thương của tiền vệ số 19.
Không khí náo nhiệt trên khán đài trận U22 Việt Nam Hàng nghìn người hâm mộ có mặt tại sân Rizal đã hò hét, cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ U22 Việt Nam mặc thời tiết tại Manila không tốt.

Đức Chinh tỏa sáng giúp U22 Việt Nam đánh bại Singapore

Tiền đạo thuộc biên chế CLB Đà Nẵng là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam hạ Singapore 1-0 ở trận đấu thuộc bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 tối 3/12.


Việt Linh - Nhật Minh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm