Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp tổ chức Saigon Tattoo Expo lần thứ 2

Diễn ra trong 2 ngày 12, 13/12 tại TP.HCM, “Saigon Tattoo Expo 2020” hứa hẹn thu hút sự chú ý của công chúng. Đây là lần thứ 2 sự kiện được tổ chức tại Việt Nam.

Saigon Tattoo Expo 2020 chính thức diễn ra trong 2 ngày 12-13/12 tại Hard Rock Café - số 39 Lê Duẩn, tòa nhà Kumho, quận 1, TP.HCM.

Saigon Tattoo Expo anh 1

Anh Danis Nguyen - người tổ chức Saigon Tattoo Expo.

Danis Nguyen là một trong những nghệ sĩ xăm có tiếng tại Việt Nam, cũng là người khởi xướng tổ chức Saigon Tattoo Expo. Anh chia sẻ: “Saigon Tattoo Expo 2020 là sự kiện xăm uy tín và chuyên nghiệp về ngành xăm trên cơ thể. Chúng tôi tổ chức sự kiện nhằm mở ra cuộc chơi chuyên nghiệp để các nghệ nhân trong nước phô diễn tài năng, giao lưu học hỏi về văn hóa và nghệ thuật của nhau. Đó là điều đặc biệt trong chương trình lần này”.

Saigon Tattoo Expo anh 2

Sự kiện được tổ chức tại Hard Rock Café - số 39 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM.

Host của chương trình lần này là MC - diễn viên Hoàng Phi và MC - diễn viên Hà Hiền, hứa hẹn mang đến bầu không khí náo nhiệt. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ xăm, họa sĩ từng đoạt giải thưởng quốc tế từ Hà Nội và TP.HCM cũng xuất hiện trong vai trò giám khảo tại sự kiện này. Có thể kể đến một số tên tuổi như Jun Teppei, Minh Đức, Nam Phong, Anh Tú, Quang Phạm, Lâm Việt, Phong Hà, Nguyễn Đức Tuấn, Alex Van Dutch, họa sĩ Phan Vũ Linh.

Saigon Tattoo Expo anh 3

Các giám khảo tại sự kiện năm nay.

Ngoài không gian trình diễn, Saigon Tattoo Expo 2020 cũng dành riêng cho khách tham dự một khu vực xăm trực tiếp.

Saigon Tattoo Expo 2020 là dịp để hàng trăm nghệ nhân xăm trong nước tụ họp, cùng chia sẻ ý tưởng, tạo dựng hợp tác trong tương lai. Đây cũng là cơ hội để những inker (thợ xăm) trưng bày tác phẩm nghệ thuật cho đồng nghiệp và công chúng chiêm ngưỡng.

Saigon Tattoo Expo anh 4

Chương trình nhận được sự tài trợ của nhiều thương hiệu.

Ngoài ra, 12 hạng mục với 34 giải thưởng (nhất - nhì - ba) cũng sẽ lần lượt tìm kiếm chủ nhân xứng đáng nhất. Đặc biệt, các giải thưởng tại hạng mục “Best of show” được trao cuối ngày 13/12 có tổng giá trị đến 100 triệu đồng.

Chương trình còn có sự tham gia của đối tác đồng hành Brothers Club và những nhà tài trợ như Nhựa Đạt Hòa, Marshal - Dictrict M, Hard rock Cafe, Monster energy, Jameson... cùng sự ủng hộ từ xa của những chuyên gia xăm như Jessyen family, Horiyoshi 3 và Taiwan Tattoo Convention.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm