Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp ra mắt điện thoại siêu mỏng trang bị HDMI

Đây có thể coi là một hiện tượng của làng công nghệ Việt.

Sắp ra mắt điện thoại siêu mỏng trang bị HDMI

Đây có thể coi là một hiện tượng của làng công nghệ Việt.

Thân máy mỏng như dao cạo.

Sản phẩm có thể được lên kệ trong vài ngày tới. Thông tin cấu hình được một kỹ thuật viên của hãng tiết lộ là có chip lõi tứ 1,2Ghz, RAM gồm 2 phiên bản 1GB và 2GB, ROM đến 20GB và người dùng có thẻ sử dụng được đến hơn 18GB (2GB còn lại sẽ do hệ điều hành chiếm giữ). Điểm đặc biệt của chiếc máy này là thân máy chỉ mỏng có 6 mm, mỏng hơn cả iPhone 5 của Apple, màn hình được trang bị chuẩn HD trên kích thước 4,7 inch.

Camera được tích hợp là 13 chấm quay phim full HD 1920x1080, camera trước đạt 5M chụp hình đẹp và có thể quay phim chuẩn 640x480.

Trang bị âm thanh Beat Audio với tai nghe xịn đi kèm.

Đây là sản phẩm chiến lược mới của hãng Skyphone nên máy được trang bị cổng HDMI để kết nối HDMI với tivi, cảm biến ánh sáng, cảm biến cân bằng, cảm biến tốc độ di chuyển, cảm biến la bàn điều hướng. Máy có chế độ định vị toàn cầu GPS độc lập cùng Wi-Fi chuẩn N mạnh mẽ hiếm thấy.

Thân máy siêu mỏng 6 mm.

Màn hình sắc nét không ngờ với 16 triệu màu, đẹp hơn nhiều lần so với các dòng máy có cùng độ phân giải trên thị trường.

Hộp cũng được làm bằng nhựa dẻo, nâng cao giá trị sản phẩm.

Theo như tiết lộ thì giá của sản phẩm sẽ rơi vào khoảng trên dưới 5 triệu đồng. Đây là chiếc điện thoại không thiếu bất kỳ một kết nối nào và được thiết kế quá tuyệt vời, camera, âm thanh, hình ảnh, tốc độ vượt trội hơn nhiều lần các sản phẩm đã từng tồn tại trên thị trường từ trước đến nay. Theo chương trình khảo sát của bộ phận nghiên cứu thị trường Skyphone thì có đến gần 2.000 khách hàng đang hoãn lại kế hoạch mua smartphone để chờ chiếc Sky này ra mắt.

Xem thông tin tại đây.

Tư liệu: Skyphone

Theo Infonet 

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm