Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp phá kỷ lục, Ronaldo gửi lời thách thức đến Messi

Cristiano Ronaldo đang rất tự tin vào việc sẽ phá kỷ lục ghi bàn tại Champions League của Raul Gonzalez trước Messi.

Ronaldo ghi bàn đẳng cấp giúp Real vùi dập Liverpool

Pha ghi bàn đẳng cấp của Cristiano Ronaldo ở phút 23 giúp Real Madrid mở toang cánh cửa chiến thắng ở cuộc so tài với Liverpool tại Anfield.

Trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Liverpool đêm qua, Cris Ronaldo góp công bằng bàn thắng mở tỷ số, hai bàn còn lại được ghi do công của Benzema. Nhưng bàn thắng này của Ronaldo còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế bởi đây là lần đầu tiên CR7 lập công trên sân Anfield.

Cris Ronaldo đã tiến rất sát đến kỷ lục ghi bàn tại Champions League của Raul. Ảnh: Goal.
Cris Ronaldo đã tiến rất sát đến kỷ lục ghi bàn tại Champions League của Raul. Ảnh: Goal.

Đồng thời, bàn thắng này cũng giúp Cris Ronaldo tiến rất sát đến kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League mà Raul đang nắm giữ (71 bàn). Tính đến lúc này, Ronaldo đã ghi được 70 bàn ở giải đấu danh giá nhất châu Âu, hơn "đối thủ" Messi đúng 1 bàn.

Chia sẻ về mục tiêu phá vỡ kỷ lục của Raul, Ronaldo cho biết: "Tôi chẳng lo lắng về điều đó. Tôi biết là mình sẽ phá được kỷ lục này, nếu hôm nay chưa được thì tôi vẫn sẽ làm điều đó vào một trận đấu khác. Messi cũng đang tiến tới rất gần rồi".

Mặc dù rất hài lòng về phong độ của Real Madrid nhưng Ronaldo vẫn tỏ ra cẩn trọng khi được hỏi về tham vọng bảo vệ ngôi vô địch Champions League: "Chúng tôi đã có 9 điểm và 75 phần trăm sẽ vượt qua vòng bảng. Thật đặc biệt, đây là lần đầu tiên tôi ghi bàn tại Anfield. Dù sao thì chúng tôi vẫn đang tiến từng bước. Chúng tôi cố gắng đạt được thành công như năm trước nhưng điều đó không dễ dàng. Nếu cứ thi đấu như thế này, chúng tôi hoàn toàn có thể làm được điều đó".

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm