Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sập mái che ở sân đấu trước trận MU gặp AZ Alkmaar

Man Utd gặp khó khăn khi mất công làm quen với sân của CLB AZ Alkmaar trước trận đấu ở vòng bảng Europa League.

Không lâu trước khi lượt trận thứ 2 bảng L tại Europa League giữa chủ nhà AZ Alkmaar và Man Utd diễn ra, ban tổ chức sân AFAS thông báo một phần mái che của khán đài đã bị sập. 

Trận đấu giữa AZ và MU được chuyển địa điểm tổ chức sang Cars Jeans, sân nhà của CLB ADO den Haag. 

Sự cố xảy ra trước giờ thi đấu nên may mắn không có thương vong xảy ra. Người hâm mộ thở phào bởi vài giờ sau đó, AFAS Stadion chắc chắn sẽ được lấp đầy bởi sự xuất hiện của Man Utd, một trong những đội bóng có sức hút lớn nhất thế giới.

MU hoa AZ anh 1
Một phần mái che sân AFAS bị sập. Ảnh: Getty.

Việc chuyển sân đấu khiến thầy trò HLV Solskjaer gặp ít nhiều khó khăn bởi trước đó, MU đã dành thời gian để làm quen với mặt sân cỏ nhân tạo của chủ nhà AZ.

Tại sân Cars Jeans, Man Utd có màn trình diễn nhạt nhòa trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Đại diện Premier League tấn công bế tắc, thậm chí bị đối thủ áp đảo trong quãng thời gian cuối trận. Nếu không có tài năng của De Gea, MU đã phải rời sân Cars Jeans với 2 bàn tay trắng.

Kết quả hòa 0-0 cũng khiến "Quỷ đỏ" đánh mất ngôi đầu bảng L vào tay Partizan. CLB này giành chiến thắng 2-0 trên sân của Astana ở lượt đấu sớm hơn.

MU hoa AZ anh 2
Đội hình ra sân của AZ và Man Utd.

HLV Solskjaer không dám để Pogba đá trên sân cỏ nhân tạo

Tiền vệ người Pháp Pogba sẽ không góp mặt trong trận đấu giữa AZ Alkmaar và Man Utd do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm