Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp khai trương trung tâm mua sắm lớn nhất Tây Hà Nội

Sáng nay, tại Hà Nội, CBRE Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Indochina Plaza Hanoi (IPH). TTTM này chính thức khai trương vào ngày 31/8.

Sắp khai trương trung tâm mua sắm lớn nhất Tây Hà Nội

Sáng nay, tại Hà Nội, CBRE Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Indochina Plaza Hanoi (IPH). TTTM này chính thức khai trương vào ngày 31/8.

Trao đổi với báo chí tại buổi họp này, ông Richard Leech - Giám đốc điều hành CRBE chia sẻ, chưa khai trương nhưng đã có 77% các gian hàng được lấp đầy khách thuê. Ông Richard Leech cho biết thêm, đối tượng khách hàng mà IPH phục vụ rất rộng, không chỉ là những hộ gia đình sinh sống tại khu căn hộ của dự án mà còn là sinh viên, người dân xung quanh. “Có 39.000 khách hàng tiềm năng tới TTTM là sinh viên của các trường đại học lân cận, 45% dân số trong độ tuổi 15-34 sống xung quanh”, ông Richard Leech nhận xét.

Trả lời câu hỏi liên quan tới giá cả thuê mặt bằng, văn phòng, Giám đốc điều hành CBRE chia sẻ, cũng như nhiều đơn vị khác kinh doanh mô hình này, giá cho thuê tại đây nằm trong khoảng trung bình 60 USD/m2 với khu vực trung tâm và 20-35 USD/m2 với các vùng ven.

 Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội

Khánh thành và đưa vào sử dụng một TTTM mới trong bối cảnh kinh doanh của các ngành nghề, đặc biệt là bán lẻ, điện máy khó khăn do người dân thắt chặt chi tiêu, song lãnh đạo CBRE khá tự tin với dự án này. Ông Richard Leech cho biết, sự khác biệt của dự án là thiết kế và việc phân bổ khách thuê hợp lý.

Tại IPH, các gian hàng đều thông thoáng và gần như “không có góc chết”, lãnh đạo CBRE cho hay. Theo ông, IPH như là một ốc đảo hiện đại với những ô cửa kính sáng, có cây xanh, lối đi mở, nước chảy, khu vực thông thiên 2.000m2 bên ngoài để tổ chức hội họp, sự kiện, hội chợ…

Về phân bổ khách hàng, ông Richard Leech tiết lộ, các mặt hàng bày bán sẽ phục vụ nhiều đối tượng, từ bình dân tới cao cấp. Trong đó, có trung tâm thời trang giảm giá F.O.S với bốn thương hiệu nổi tiếng tiếng HM, Old Navy, Espirit, Gap. Khu ẩm thực của trung tâm này cũng được giới thiệu là đa dạng. Ngoài ra còn có khu vui chơi trẻ em, giải trí, quán cà phê.

Theo khẳng định của ông Richard Leech, IPH là điểm sáng cho tương lai của ngành bán lẻ Việt Nam. Ông nói: “IPH sẽ thay đổi quan niệm của khách hàng về TTTM. Đó không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là nơi vui chơi, giải trí, ăn uống và nơi tụ họp của gia đình và bạn bè”.

TTTM Indochina Plaza Hanoi nằm trên đường Xuân Thủy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) có chủ đầu tư là Công ty Indochina Land.

IPH nằm trên khu đất tổng diện tích trên 16.600m2, là tổ hợp bao gồm 2 tháp căn hộ, 1 tòa cao ốc văn phòng và khu trung tâm thương mại.

Lan ANh

Theo Infonet
 

Lan ANh

Theo Infonet
 

Bạn có thể quan tâm