Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sập giàn giáo khu biệt thự ở Vũng Tàu, 2 phụ nữ tử vong

Khi nhóm người ở Vũng Tàu đang thi công các hạng mục công trình thì giàn giáo bất ngờ đổ sập. Hai phụ nữ tử vong,

Vụ tai nạn xảy ra vào 9h30 ngày 11/6 tại công trình cụm biệt thự Kim Minh, trên đường Ba Cu (phường 1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu). Theo thông tin ban đầu, thời gian trên, nhóm công nhân đang xây dựng công trình thì phần giàn giáo bất ngờ đổ sập. Một người chạy được ra ngoài kêu cứu trong khi nhiều người khác mắc kẹt bên trong.

sap gian giao o Vung Tau anh 1
Công trình xảy ra sự cố. Ảnh: Pháp luật TP Hồ Chí Minh.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có mặt xử lý hiện trường, thực hiện các biện pháp cứu hộ. Đến 11h20 cùng ngày, một nạn nhân bị thương được nhà chức trách đưa ra ngoài.

Chiều cùng ngày, thi thể của hai nạn nhân được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi đống đổ nát. Các nạn nhân tử vong được xác định là Dương Thanh Tuyền (quê Cà Mau) và Lưu Thị Kim Phụng (43 tuổi, quê Cần Thơ). Trước đó, một nạn nhân khác cũng bị thương ở chân và được đưa vào bệnh viện, hiện sức khỏe đã ổn định hơn.

Sau khi đưa thi thể các nạn nhân ra khỏi hiện trường, Cơ quan chức năng TP Vũng Tàu đã yêu cầu các lực lượng cứu hộ giữ nguyên hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đại diện chủ đầu tư công trình cho biết, ngày thường có khoảng 40 đến 50 công nhân làm việc tại đây. Tuy nhiên, công trình đã đổ xong bê tông nên chỉ còn lại một ít công nhân ở trên.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm