Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp có Galaxy S6 mini chạy chip Snapdragon 808

Chiếc Galaxy S6 thu nhỏ có thể dùng chip mới từ Qualcomm. Đây là vi xử lý từng sử dụng trên LG G4, có thể là cả Lumia 940 sắp ra mắt của Microsoft.

Trang GFX Benchmark vừa để lộ thông tin mẫu Samsung Galaxy mới, tên mã SM-G9198. Theo thông tin đính kèm, sản phẩm này sở hữu màn hình 4,6 inch HD và chip Snapdragon 808. Dòng chip này có mặt trên mẫu LG G4 vừa ra mắt với 6 nhân xử lý (2 nhân Cortex-A57 và 4 nhân Cortex-A53).

Thông số của chiếc Galaxy bí ẩn được cho là S6 mini từ Samsung. Ảnh: GFX.
Thông số của chiếc Galaxy bí ẩn được cho là S6 mini từ Samsung. Ảnh: GFX.

Những thông số khác của máy khá hấp dẫn bao gồm, RAM 2 GB, máy ảnh 16 megapixel, camera selfie 5 megapixel và hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Trong các thế hệ dòng Galaxy S mini trước đó, cấu hình của máy thấp hơn khá nhiều so với bản S tiêu chuẩn. Tuy nhiên, có thể Samsung đã thay đổi quan niệm sau khi chứng kiến Sony ra mắt những Xperia dòng Z Compact.

Trên thực tế, các mẫu mini gần đây của Samsung không mấy thành công, ngoại trừ chiếc S3 mini thế hệ đầu tiên. Sau S3, Samsung liên tục cho ra mắt S4, S5 mini nhưng doanh số không khả quan.

Đầu 2015, Samsung tung 2 sản phẩm chủ lực là Galaxy S6 và S6 Edge. Hiện chưa rõ, Samsung có ý định ra mắt một chiếc S6 Edge mini hay không. 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm