Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sập bờ tường khi làm nhà, một thợ xây tử vong

Bờ tường bao của ngôi nhà bất ngờ đổ sập, vùi lấp 2 thợ xây. Một người đã tử vong tại bệnh viện.

Hôm nay (4/4), lãnh đạo UBND xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh cho biết, vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 13h40 cùng ngày tại thôn 9.

Theo đó, ông Trương Đình Tuận (SN 1966) và ông Nguyễn Đình Huỳnh (SN 1981), đều trú tại thôn Quảng Giang, xã Đại Hợp, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương cùng với 3 người xây nhà cho gia đình bà Tô Thị Bích Hương (SN 1978, trú thôn 9 xã Hạ Long). Bất ngờ, bờ tường của ngôi nhà đổ sập. Gạch đá đã vùi lấp ông Tuận và ông Huỳnh.

sap bo tuong anh 1

Hiện trường vụ sập tường. Ảnh: Fanpage Quảng Ninh 24/7.

Ngay Sau khi nhận được thông tin, UBND xã Hạ Long đã huy động lực lượng, phương tiện và nhân dân trên địa bàn kịp thời đến hiện trường cứu hộ 2 nạn nhân.

Cả hai được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Vân Đồn. Do vết thương quá nặng, ông Tuận đã tử vong còn ông Huỳnh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

https://vietnamnet.vn/sap-bo-tuong-khi-lam-nha-mot-tho-xay-tu-vong-2128554.html

Phạm Công/VietNamNet

Bạn có thể quan tâm