Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Ỷ thiên đồ long ký' khoe ảnh siêu âm con gái

Tháng 9 này, Giả Tịnh Văn - nàng Triệu Mẫn của “Ỷ thiên đồ long ký” - sẽ lâm bồn và dự định đăng ký kết hôn với người tình kém 9 tuổi.

Trang QQ ngày 17/6 đăng tải hình ảnh siêu âm 4D thai nhi trong bụng Giả Tịnh Văn. Cô hiện mang bầu ở tháng thứ 6 và dự sinh vào tháng 9. Nữ diễn viên vừa tiết lộ giới tính của em bé cách đây ít ngày, không giấu hạnh phúc khi lại có thêm một "tiểu công chúa".

Hình ảnh siêu âm cho thấy, công chúa của Giả Tịnh Văn khá đáng yêu với khuôn miệng y chang mẹ.

Hình ảnh siêu âm cho thấy con gái rất giống Giả Tịnh Văn.
Hình ảnh siêu âm cho thấy con gái rất giống Giả Tịnh Văn.

Đây là con đầu lòng của Tu Kiệt Khải và là con thứ hai của Giả Tịnh Văn. Nữ diễn viên từng qua một lần đò mừng vui: "Cuộc sống hạnh phúc chỉ là như vậy".

Được biết, cặp đôi “phi công trẻ - máy bay bà già” nổi tiếng có ý đăng ký kết hôn ngay trước khi em bé ra đời. Tuy nhiên, cả hai không lên dự định về tổ chức tiệc cưới. “Điều quan trọng nhất là sự khỏe mạnh của con. Mọi thứ khác chỉ là hình thức”, Tu Kiệt Khải trả lời phỏng vấn gần đây.

Tài tử còn cho biết anh nhập ngũ vào năm 2016 nhưng tin tưởng vợ tương lai sẽ đảm đương tốt mọi việc trong gia đình.

Tháng 10/2014, Giả Tịnh Văn công khai chuyện tình cảm với tài tử kém cô 9 tuổi - Tu Kiệt Khải. Cặp đôi dọn về sống chung vào cuối năm 2014. Tu Kiệt Khải dù còn trẻ nhưng bản lĩnh và yêu thương con gái riêng của Giả Tịnh Văn như con đẻ.

Vóc dáng thon gọn của
Vóc dáng thon gọn của "Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn dù đang bầu 6 tháng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm