Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Vườn sao băng' bản Hàn tiết lộ đã bí mật cưới vợ 3 năm trước

Nam diễn viên Kim Joon của "Boys Over Flower" tiết lộ đã bí mật kết hôn vào 3 năm trước, thậm chí hai vợ chồng đã có con đầu lòng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Kim Joon, một phần của F4 đình đám trong Boy over Flowers mới đây tiết lộ về cuộc sống cá nhân của anh. Anh cho biết đã bí mật kết hôn vào năm 2015 với một cô gái ngoài ngành giải trí.

"Tôi đã kết hôn 3 năm trước. Cho đến bây giờ, có vẻ như không có bất kỳ tin tức nào về cuộc hôn nhân của tôi nên không có nhiều người biết về điều đó, trừ người trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết", Kim Joon nói.

sao vuon sao bang han quoc cuoi vo anh 1
Nam diễn viên Boys Over Flower Kim Joon (ngoài cùng phía trái) đã bí mật kết hôn vào năm 2015. 

Nam diễn viên cho biết anh và vợ bắt đầu hẹn hò từ trước khi anh gia nhập giới giải trí. Hai người duy trì mối tình trong 9 năm trước khi đi đến quyết định kết hôn.

Vợ Kim Joon bằng tuổi anh và làm công việc văn phòng bình thường. Anh cũng cho biết gia đình đã chào đón em bé đầu lòng cách đây chưa lâu. 

Kim Joon sinh năm 1984, ra mắt lần đầu với tư cách ca sĩ. Anh đảm nhận vị trí rapper của nhóm T-Max, đồng thời tham gia diễn xuất và làm người mẫu nhưng không nhận được nhiều sự chú ý.

Anh bắt đầu được biết đến khi vào vai Song Woo Bin trong Boys over Flowers cùng Lee Min Ho, Kim Hyun Joong và Kim Bum. Bên cạnh đó, nhóm nhạc của Kim Joon còn phát hành một số ca khúc nhạc phim cho Boys over Flowers. Trong số đó, bản nhạc Paradise là ca khúc nổi tiếng nhất và gắn liền với tên tuổi bộ phim. 

sao vuon sao bang han quoc cuoi vo anh 2
Sau bộ phim Boys Over Flower, Kim Joon nhập ngũ với tư cách cảnh sát. 

Thời điểm phim phát sóng, nam diễn viên là người ít được yêu thích nhất trong F4. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung các diễn viên lúc bấy giờ, sức hút của anh cũng thuộc hàng "khủng".

Sau Boys Over Flower, nam diễn viên 34 tuổi không tận dụng được sức nóng từ bộ phim. Danh tiếng của Kim Joon giảm sút nhanh chóng. Trong 2 năm 2010-2011, anh tham gia 5 phim truyền hình nhưng không được chú ý nhiều.

Tháng 9/2011, Kim Joon lên đường nhập ngũ và được phân công phục vụ trong đơn vị cảnh sát Hàn Quốc. Nam diễn viên tiếp tục vắng bóng khỏi ngành giải trí trong 21 tháng. 

Trong thời gian nam diễn viên Boys Over Flower tại ngũ, nhóm T-Max tuyên bố tan rã để các thành viên có những hướng đi riêng. Sau khi xuất ngũ, Kim Joon vẫn duy trì đóng phim truyền hình, tham gia ca hát nhưng không nhận được sự chú ý của công chúng.

11 bộ phim truyền hình Hàn Quốc có sức lan toả mạnh mẽ

Hãy cùng điểm tên 11 bộ phim đã làm nên tên tuổi của điện ảnh xứ kim chi.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm