Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao V.League và người phụ nữ yêu thương trong ngày 20/10

Giống như bao người khác, giới cầu thủ cũng muốn gửi những điều tốt đẹp nhất đến với người phụ nữ họ yêu thương trong ngày dành cho phái đẹp.

Trở về Việt Nam sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, Công Vinh tất bật với việc ký hợp đồng
Trở về Việt Nam sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, Công Vinh tất bật với việc ký hợp đồng chuyển về thi đấu cho Bình Dương và những kế hoạch chuẩn bị cùng đội tuyển Việt Nam. Thế nên dù rất muốn, tiền đạo xứ Nghệ cũng không thể ở gần bà xã trong ngày 20/10. Tuy vậy, là người rất quan tâm chăm chút gia đình, Công Vinh bật mí anh vẫn sẽ có những món quà rất đặc biệt dành tặng Thủy Tiên.
Trong khi đó, do đã từ giã đội tuyển quốc gia còn CLB Hà Nội T&T chưa tập trung trở lại nên thủ môn Dương Hồng Sơn đã có một ngày trọn vẹn bên gia đình.
Trong khi đó, do đã từ giã đội tuyển quốc gia, còn CLB Hà Nội T&T thì chưa tập trung trở lại nên thủ môn Dương Hồng Sơn đã có một ngày trọn vẹn bên gia đình. Bà xã Bùi Bích Huệ của Hồng Sơn chia sẻ cuộc sống vợ chồng của họ chưa bao giờ hạnh phúc hơn lúc này. Cặp đôi dự kiến sẽ sinh thêm em bé thứ tư vào năm tới.
Người đồng đội của Hồng Sơn tại Hà Nội T&T là tiền vệ Sỹ Cường thì có kỳ nghỉ cùng bà xã tại Singapore.
Người đồng đội của Hồng Sơn tại Hà Nội T&T là tiền vệ Sỹ Cường thì có kỳ nghỉ cùng bà xã tại Singapore.
Với những chàng độc thân như Mạc Hồng Quân thì ngày nào cũng là 20/10 bên người yêu.
Với những chàng độc thân như Mạc Hồng Quân thì ngày nào cũng là 20/10 bên người yêu. Bạn gái mới của tiền đạo Việt kiều là Thu Trang, hiện đang học tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.
Cặp đôi đẹp tiền đạo Sỹ Mạnh và người mẫu Trúc Nguyễn tuy không thể ở gần nhau trong ngày đặc biệt
Tuy không thể ở gần nhau trong ngày đặc biệt nhưng cặp đôi đẹp tiền đạo Sỹ Mạnh và người mẫu Trúc Nguyễn vẫn cảm thấy hài lòng vì kỳ nghỉ lãng mạn của họ tại Nha Trang cách đây chưa lâu.
Tiền vệ Mai Tiến Thành cũng không thể ở gần người yêu Trà My nhưng khoảng cách từ
Tiền vệ Mai Tiến Thành cũng không thể ở gần người yêu Trà My nhưng khoảng cách từ Bình Dương về Hà Nội không quá xa với những chuyến bay liên tục của chàng cầu thủ gốc Thanh Hóa. Ngày 20/10 đến muộn cũng không sao miễn là tình cảm của họ mặn nồng và thông cảm với công việc của nhau. 
Tranh thủ ít ngày về thăm gia đình trước khi tiếp tục tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Ngày 20/10 của tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã đến sớm bằng tiệc sinh nhật dành cho cậu con trai kháu khỉnh.
Tranh thủ ít ngày về thăm gia đình trước khi tiếp tục tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Ngày 20/10 của tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã đến sớm bằng tiệc sinh nhật dành cho bà xã Hồng Nhung ngày 18/10. Không ở gần gia đình nhưng chàng tiền vệ đất Mỏ vẫn gửi những lời chúc đầy ý nghĩa tới bà xã xinh đẹp đang mang thai em bé thứ hai.

Huyền Anh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm