Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt và những nghi án đánh nhau gây xôn xao

Nếu Yanbi bị tố đánh bạn gái Andrea ngay trên phố thì Hồng Quế lại vướng vào chuyện "đánh hội đồng" khá nghiêm trọng ngay trước khi tốt nghiệp cấp 3.

Yanbi đánh Andrea ngay trên phố

Hình ảnh Yanbi nắm tóc đánh Andrea nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội, diễn đàn và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của dư luận.

Đêm 11/9, dư luận xôn xao với những hình ảnh được cho là Yanbi túm tóc và đánh rồi chửi bới Andrea Aybar ngay trên con phố Hàng Trống tấp nập của Hà Nội. Không hề né tránh, cả hai nhân vật chính nhanh chóng thừa nhận thông tin này khi giới truyền thông điện thoại hỏi thăm.

Tuy nhiên, cả ca sĩ Yanbi lẫn chân dài Tây Ban Nha đều không tiết lộ hay chia sẻ cụ thể về nguyên nhân cũng như hậu quả đằng sau vụ xô xát. Sự kín tiếng này khiến dư luận xôn xao đồn thổi nhiều thông tin trái chiều. Có người bênh nữ diễn viên Hit: Hoàng tử & Lọ Lem nhưng cũng không ít người đứng về phía Yanbi. Nguyên nhân nằm ở tin đồn Andrea "đập đá" trong nhà nghỉ với một người đàn ông khiến nam ca sĩ không thể chịu đựng được nên đã mạnh tay với bạn gái.

Trả lời phỏng vấn, Baggio - bạn trai cũ của Andrea - cũng xác nhận cô là người thiếu nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm. Trong khi đó, trên một trang tin điện tử khác, Vũ Hạnh Nguyên - một ca sĩ quen và khá thân với Yanbi - khẳng định sẽ luôn bênh dù Yanbi thế nào. Cô cũng úp mở: "Với tôi, đàn bà lăng loàn mất nết mới bị người yêu đánh, nên không bao giờ tôi làm gì liên đến người đàn ông thứ 2 để bị đánh. Còn vô lý đánh tôi, thì dù bé nhỏ hơn, tôi cũng sẽ cầm thứ gì đó đánh trả lại" khiến nhiều người tin vào giả thuyết nói trên.

Hồng Quế cùng bạn "đánh hội đồng" ở quán bar

Ảnh nạn nhân bị Hồng Quế và Quế Vân "đánh hội đồng" tới thâm tím mặt mày.

Ngay sau dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm ngoái, cư dân mạng bỗng dưng dậy sóng với thông tin người mẫu Hồng Quế và bạn là ca sĩ Quế Vân bị tố đánh người tại một quán bar nằm trên đường Thụy Khuê - Hà Nội. Theo đó, ngày 2/5/2012, chị Tạ Hoàng Tâm (sinh năm 1986, Hà Nội) đã có đơn tố cáo về việc bị ca sĩ Quế Vân và người mẫu Hồng Quế đánh gây thương tích.

Điều đáng nói là nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ những xích mích giữa Quế Vân và nạn nhân. Hồng Quế vốn chẳng quen biết gì chị Tâm nhưng vẫn cùng một nhóm bạn lao vào túm tóc rồi đấm đá nạn nhân.

Sự việc này đã tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Hình ảnh người mẫu tuổi teen của Hồng Quế trong mắt nhiều khán giả cũng xấu hẳn đi. Cuối cùng, chân dài 9X bị phạt 750 ngàn về hành vi này.

Quách Ngọc Ngoan bị nghi gây hấn với bạn diễn mang bầu

Bên cạnh tin đồn đánh bạc tới mức phải cầm cắm xe máy xịn, Quách Ngọc Ngoan cũng vướng vào tin đồn hành hung bạn diễn đang mang bầu. Rất may, không lâu sau đó, cả hai thống nhất được câu trả lời hợp tình hợp lý để dẹp tan nghi vấn từ phía dư luận.

Cuối năm 2011, khi tên tuổi Quách Ngọc Ngoan đang hot cùng việc tham gia Bước nhảy hoàn vũ, rồi chuẩn bị kết hôn cùng diễn viên Lê Phương, anh lại không may vướng vào tin đồn đánh đồng nghiệp nữ đang mang thai tại phim trường.

Một nguồn tin cho biết, người đã xảy ra ẩu đả với Quách Ngọc Ngoan là một nữ diễn viên trẻ tên Trang. Trong lúc đóng phim cùng nhau, Quách Ngọc Ngoan và cô đã xảy ra xích mích dẫn đến ẩu đả, đánh nhau ngay trên phim trường. Người trong đoàn phim đã phải chạy tới can ngăn hai người.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Quách Ngọc Ngoan đã lên tiếng phủ nhận. Anh phân trần: “Chúng tôi cũng như nhiều diễn viên khác ở đoàn trong quá trình đóng phim với nhau thì giỡn qua giỡn lại lúc nào cũng có và đó là chuyện bình thường. Mong mọi người đừng hiểu lầm như vậy". Diễn viên tên Trang cũng thừa nhận chuyện Quách Ngọc Ngoan giải thích nên mọi chuyện nhanh chóng chìm nghỉm giữa showbiz ngày càng nhiều scandal.

Nghi án Uyên Linh bị tát vì ghen tuông

Uyên Linh chọn cách im lặng để thời gian xóa nhòa mọi ồn ào.

Không lâu sau khi đăng quang ngôi quán quân Vietnam Idol, cư dân mạng đồn thổi chuyện Uyên Linh bị vợ của một cây guitar đánh ghen ngay tại phòng trà khá đông khách của TP.HCM. Khi đó, một blogger chia sẻ trên trang cá nhân thông tin: “Tại sao làm thần tượng âm nhạc mà không lo hát lại lo yêu để bị ăn 4 tát tai vậy em?”.

Ngay sau đó, nhiều người kể lể chuyện cô cựu sinh viên trường Ngoại giao bị bà vợ kia tát 4 cái vì tội cướp chồng. Nguồn tin khác lại khẳng định có cả clip quay cảnh đó. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết anh không thể show clip ra được vì đã hứa với đại diện của Uyên Linh là “mãi mãi không bao giờ tung ra".

Giữa cơn bão dư luận, quản lý của Uyên Linh khẳng định sẽ không bình luận bất cứ thông tin gì khiến nhiều người càng nghi ngờ không có lửa thì làm sao có khói? Tuy nhiên, nữ ca sĩ trẻ vẫn bình thản tiếp tục công việc của mình và để mặc các ý kiến của dư luận trôi qua theo thời gian.

Phương Thanh bị tố đánh Nini Khanh

Phương Thanh chẳng mấy bận tâm tới những cáo buộc của Nini Khanh sau hơn 10 năm im lặng.

Trong một lần chia sẻ vui với giới truyền thông, đạo diễn Lê Hoàng từng miêu tả về Phương Thanh: "Xem đá banh khuya là nàng, mặc quần đùi chạy trên sân là nàng, đánh nhau trên vỉa hè là nàng. Phương Thanh cũng chả hơi đâu tỏ ra dễ thương hay hiền thục. Có người quả quyết với tôi rằng rất nhiều khi một tay nàng cầm mic để hát, một tay cầm cái búa giấu sau lưng. Khán giả nào chạy lên sàm sỡ, nàng nện ngay. Ở bệnh viện chấn thương chỉnh hình Sài Gòn có khoa tai nạn xe hơi, khoa tai nạn lao động và khoa "Phương Thanh đánh" lúc nào cũng đầy bệnh nhân".

Tất nhiên, đấy chỉ là những chia sẻ lúc trà dư tửu hậu của đạo diễn nổi tiếng ngoa ngôn và đanh đá. Nhưng đằng sau đó, Phương Thanh cũng từng dính vào nhiều nghi án xô xát, thậm chí ẩu đả "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với đồng nghiệp. Điển hình như câu chuyện chị Chanh tát ca sĩ Nini Khanh tại một nhà hàng ở TP.HCM vì không chịu nổi thái độ xấc xược của "đàn em".

Cách đây không lâu, Nini Khanh bất ngờ lật lại câu chuyện cũ trên trang cá nhân. Cô miêu tả Phương Thanh như "thú dữ" và có cách hành xử rất "giang hồ". Cô cũng khẳng định: "Phương Thanh nếu biết tu thì phải biết xin lỗi cho việc làm sai trái". Tuy nhiên, trước những lời lẽ của NiNi Khanh gây bất lợi cho hình ảnh của mình, Phương Thanh vẫn giữ thái độ bình thản. "Đây là chuyện cũ đã xảy ra từ 10 năm trước. Việc tôi đánh NiNi Khanh cả nước đều biết chứ tôi không giữ bí mật. Tôi không biết vì sao cô ấy lại bới lại sự việc vào thời điểm này. Nhưng tôi ‘cây ngay chẳng sợ chết đứng’ nên cứ để cô ấy nói hết ra đi xem sao”.

Diễm Châu tát Bảo Trúc trên phim trường Cột mốc 23

Hai người đẹp Diễm Châu - Bảo Trúc xô xát vì những chuyện rất nhỏ.

Khi sự việc gây xôn xao dư luận hồi cuối năm 2011, phóng viên liên tục liên lạc với hai người đẹp để làm rõ sự việc. Không hề giấu diếm, Bảo Trúc phân trần: "Tôi nghe mọi người trong đoàn nói lại, Diễm Châu lái xe hơi đụng vào xe của tôi nên khi tới trường quay, tôi hỏi thẳng nhưng cô ấy phủ nhận. Tôi nghe vậy thì cũng thôi không nói gì nữa. Ai ngờ đến buổi trưa, khi đang tranh thủ ngả lưng chợp mắt một lát thì tôi bị Diễm Châu đánh lén. Cô ấy bất ngờ tát tôi. Mọi người trong đoàn vội chạy tới can ngăn".

Á hậu Diễm Châu cũng không hề phủ nhận thông tin này nhưng lại từ chối giải thích rõ ràng mọi tình tiết. Cô cho biết: "Mỗi người có quyền tự do ngôn luận, cho dù Bảo Trúc hay bất cứ ai có nói gì thì tôi cũng không đôi co nói đi nói lại nữa. Tôi không muốn khán giả chỉ nhìn thấy những scandal trong giới nghệ sĩ trên mặt báo".

Cảnh Hoàng

Bạn có thể quan tâm