Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yanbi túm tóc, đánh Andrea ở phố Hàng Trống

Nam ca sĩ "Anh đi tìm em" đã xác nhận là có xô xát với người yêu và bức hình được lan truyền nhanh chóng vào 8h tối 11/9 là có thật.

Hình ảnh xô xát của một đôi nam nữ được cho là của Andrea và Yanbi trên phố Hàng Trống - Hà Nội được cư dân mạng truyền tay nhau tối qua. Theo thông tin của những người có mặt tại phố Hàng Trống, một đôi nam nữ đã xảy ra chuyện xô xát, căng thẳng với nhau. Chàng trai mặc đồ hip hop, có ngoại hình giống Yanbi còn cô gái cũng có mái tóc đen và ngoại hình giống Andrea. Chàng trai đã dùng những lời lẽ nặng nề với cô gái, trong khi đó, cô chỉ ngồi im "chịu trận".

Theo thông tin mới đây nhất, Yanbi đã xác nhận sự việc xảy ra là có thật, anh thú nhận là có xô xát với Andrea trên phố và đã hơi nặng tay với cô.

Vụ xô xát này đã làm cho rất nhiều người hiếu kỳ và đứng lại xem, tuy nhiên, không có ai đứng ra can ngăn vụ việc. Dù vẫn còn nhiều điểm nghi vấn xung quanh bức ảnh, nhưng theo nhận định của nhiều người, hai "nhân vật chính" đều có ngoại hình rất giống với Yanbi và Andrea. Mới đây, Andrea cũng thừa nhận thông tin này là có thật, tuy nhiên, cô lại không bình luận hay cho biết thêm thông tin gì xung quanh vụ việc này. 

Hình ảnh được cho là Yanbi đánh Andrea trên phố Hàng Trống.

Cô gái có mái tóc đen đang ngồi bệt dưới đường ôm đầu được cho là Andrea. Mới đây, người đẹp cũng đã khoe ảnh nhuộm tóc mới. Theo thông tin mới nhất của một trang tin, Yanbi đã xác nhận là có xô xát với Andrea.
 
 
Chàng trai trong ảnh giống hệt Yanbi.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong ngày sinh nhật 18 tuổi của Andrea.

Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm