Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt và những cuộc chia tay trong năm 2020

Năm 2020, nhiều cặp sao Việt tuyên bố chia tay gây tiếc nuối cho người hâm mộ.

hoai lam,  le quyen ly hon anh 7

ViruSs - Ngân Sát Thủ: Hôm 10/8, Ngân Sát Thủ thông báo tin cô và ViruSs đã chính thức chia tay. Cả hai đều quá bận rộn với công việc riêng và ViruSs là người chủ động nói chia tay. ViruSs - Ngân Sát Thủ trải qua 5 năm gắn bó trước khi tan vỡ. Trên trang cá nhân, ViruSs cho biết cả hai vẫn là bạn tốt, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. "Chuyện tôi và Ngân dừng là điều cả hai không hề muốn, cả hai đều nhận được những tình cảm chân thành nhất, hết mình nhất và đẹp nhất trong quãng thời gian yêu nhau", anh cho biết.

hoai lam,  le quyen ly hon anh 8

Châu Bùi - Decao: Vào dịp Valentine 14/2, Châu Bùi xác nhận tin chia tay Decao. Fashionista chia sẻ cả hai có những định hướng khác nhau trong công việc, cuộc sống nên quyết định dừng lại. "Không thể nói chúng mình không hợp nhau được nhưng đến một lúc nào đó, có nhiều thứ cần hơn là chỉ hợp nhau ở mặt hình ảnh, sở thích. Đây là một câu chuyện rất dài", Châu Bùi nhấn mạnh. Cô đưa ra lời khuyên mỗi người đều phải tự biết cách yêu bản thân mình trước tiên và đặc biệt, không nên để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc.

Bước lùi của Hoài Lâm ở cuối năm 2020

“Người đến sau sẽ cho người tất cả” là một bước lùi của Hoài Lâm về âm nhạc dù chỉ gần 3 tháng trước anh có bước tiến đầy kỳ vọng với “Cô đơn trong nhà mình”.

Đổi nghệ danh, Hoài Lâm tự đưa mình vào thế khó?

RM (BTS), Cardi B, Sơn Tùng M-TP và không ít ngôi sao âm nhạc khác đều từng thay đổi nghệ danh. Nhưng như cách Hoài Lâm làm, lại là hiếm gặp.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm