Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt tự hào với những món quà độc từ fan

Nhiều ngôi sao của showbiz Việt cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được món quà do chính tay người hâm mộ làm.


Bộ phim Mỹ nhân kế của Thanh Hằng đã gây tiếng vang lớn với đông đảo người hâm mộ. Hình ảnh một nàng Kiều Thị xinh đẹp nhưng cũng đầy sắc sảo và mưu toan đã tạo nên dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của chân dài này.
Vì vậy, nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model 2013 luôn nhận được những món quà dễ thương do chính tay fan của cô làm với hình ảnh của cô trong tạo hình nàng Kiều Thị, khi là những chiếc móc khóa, móc điện thoại dễ thương, lúc lại là một bức tranh thêu tuyệt đẹp hoặc một con búp bê đáng yêu.
Trong một chương trình, "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm khoe với khán giả bức tranh một fan hâm mộ vẽ cô khi cô làm giám khảo cuộc thi Vietnam Idol. Bức tranh thể hiện khá rõ thần thái của cô khi đang chăm chú lắng nghe các thí sinh thể hiện trên sân khấu nhằm chọn ra được giọng hát xứng đáng với ngôi vị quán quân.
Một fan nữ đã tặng Dương Triệu Vũ tấm hình của anh được ghép từ hàng nghìn mảnh ghép nhỏ. Để ghép được một bức tranh công phu thế này, cô bé đã dành rất nhiều thời gian và phải tập trung rất nhiều.
Trên trang cá nhân nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ những cảm xúc nghẹn ngào khi nhận được hộp bánh hand-made từ FC. Những chiếc bánh cupcake nhỏ với những hình vẽ ngộ nghĩnh với lời chúc nữ ca sĩ mau khỏi bệnh khiến Thủy Tiên rất xúc động. Cô chia sẻ: "Mấy hôm nay sốt cao, viêm họng, không đi đâu làm gì được nằm nhà mà còn phải tự cách ly mình nên vô cùng tủi thân nhưng nhận được hộp quà này từ các bạn FC thấy xúc động quá đi". Cô còn hài hước cho biết, sau khi ăn chiếc bánh có chữ "Hết", cô cũng cảm thấy dường như hết bệnh.
Bùi Anh Tuấn khoe bức tranh được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Trung tâm bức tranh là hình một cậu bé với mái tóc xù màu vàng và đeo kính cận mà bất cứ ai nhìn vào cũng có thể nhận ra đó là chân dung của chàng ca sĩ. Với một ca sĩ mới vào nghề, những món quà hand-made này là một sự động viên và khích lệ rất lớn bởi nó chứa đựng tình cảm của fan dành cho anh.
Hà Anh khoe bức tranh do một fan vẽ cô. Bức tranh rất đẹp với những đường họa sắc nét thể hiện rõ được thần thái của siêu mẫu.

Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm