Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Ny - Nhã Hiền đội mưa chọn quà tặng trẻ nghèo

Nữ MC hải ngoại và ca sĩ trẻ đích thân đi chọn và gói những món quà tặng xinh xắn dành tặng các em nghèo trong chương trình ca nhạc trung thu "Gọi trăng về" sẽ diễn ra vào tối mai - 17/9.

Dù trời Sài Gòn liên tục mưa suốt mấy ngày qua, nhưng vào chiều 14/9, hai người đẹp vẫn quyết định đội mưa ra siêu thị để chính tay mình chọn những phần quà trao cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có được một mùa Trung thu trọn vẹn hơn.
Các nghệ sĩ bối rối khi bị gió to thổi may mất chiếc dù. Chương trình Gọi trăng về diễn ra ngày 17/9 tại nhà hát Bến Thành TP.HCM có sự góp mặt của "quý ông nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Nhã Hiền, ca sĩ nhí Hải Khang (đội Thanh Bùi The Voice Kids) và dàn ca sĩ nhí của trung tâm thanh nhạc Hoài Nam.
Chương trình Trung thu này hoàn toàn miễn phí cho khán giả. Đàm Vĩnh Hưng và Nhã Hiền còn dành tặng hàng trăm phần quà trung thu cho các em nhỏ khó khăn nhân đêm nhạc này.
Huyền Ny và Nhã Hiền cùng nhau đến siêu thị để lựa nhiều món quà dành cho các em nhỏ.
Sau đó, cả hai về nhà Nhã Hiền để gói quà tặng. Nhã Hiền là ca sĩ trẻ của trung tâm thanh nhạc Hoài Nam. Cô đã ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên Anh đi và đang chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc thứ hai mang tên Đừng để em cô đơn.
Trong sản phẩm mới, cô sẽ kết hợp cùng những tên tuổi đình đám như Nguyễn Hoàng Duy, Phúc Trường, Đỗ Đình Phúc... thể hiện các ca khúc mang phong cách pop ballad, dance như Đừng buồn tôi ơi, Đừng để em cô đơn, Về với quá khứ, Mây chiều...
Không chỉ là người đầu tư tâm huyết cho các sản phẩm âm nhạc, Nhã Hiền còn quan tâm đến các hoạt động xã hội.
Nhân dịp Trung thu lần này, cô dành tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đến 200 phần quà.
Huyền Ny và Nhã Hiền dành nhiều thời gian để gói từng món quà và đóng vào thùng lớn. Huyền Ny vừa đảm nhận vai trò MC cho chương trình trai đẹp bị trục xuất và cô cũng là người đấu giá trúng buổi ăn tối với anh chàng này. Trước đó, cô đảm nhận vai dẫn chương trình cho nhiều show lớn như liveshow của Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, show thời trang của Đỗ Mạnh Cường và các talkshow truyền hình.

Du Dương Ảnh: Duy Nhất

Bạn có thể quan tâm