Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt thân quá hóa khó yêu

Sự thân thiết của các cặp đôi showbiz đã làm dấy lên trong dư luận những hoài nghi về chuyện từ bạn thân thành người yêu, nhưng các sao đã có phản hồi...

JustaTee - Emily

Cặp trai tài gái sắc JustaTee - Emily nổi tiếng với những bản hit đình đám và sở hữu một lượng fan đông đảo.

Khi nhận được câu hỏi: "Thường xuyên hợp tác với nhau trong các sản phẩm âm nhạc, liệu anh JustaTee có bao giờ cảm nắng với Emily không?". Nam ca sĩ hóm hỉnh trả lời: "Khi bạn đã hiểu rõ về bạn thân của mình rồi thì nói thật là... "không nuốt được". Anh chàng còn chia sẻ thêm, 7, 8 năm trở lại đây, anh và Emily ngày nào cũng chạm mặt đến phát... ghét luôn được rồi.

Văn Mai Hương - Sơn Tùng

Cùng hoạt động trong một công ty, Văn Mai Hương cùng anh chàng Sơn Tùng đã trở nên thân thiết, sự "dính nhau như sam" của cặp đôi này đã khiến fan bán tín bán nghi về một cặp đôi vàng mới của showbiz.

Á quân Việt Nam Idol chia sẻ:
Á quân Việt Nam Idol chia sẻ: "Tôi coi Tùng như thằng em mình vậy".

Văn Mai Hương chia sẻ: "Tôi thường chơi với đàn ông lớn tuổi, chững chạc và rất ga lăng". Còn về cậu bạn Sơn Tùng M-TP thì Văn Mai Hương nói: "Khi chơi thân thì Tùng lại bộc lộ con người khá trẻ con". 

Hoàng Thùy Linh - Harry Lu

Những cử chỉ thân mật trong các sự kiện của Hoàng Thuỳ Linh và Harry Lu khiến dư luận rộ lên tin đồn "phim giả tình thật" giữa họ.

Nói về tin đồn trên, Harry Lu cười: "Tình yêu là sự tìm hiểu để đi đến hôn nhân. Tôi và Linh quá thân thiết và hiểu rõ về nhau hơn cả người yêu thì đâu còn gì để tìm hiểu nữa. Với lại, tình bạn thì mới lâu bền chứ chuyển thành tình yêu e rằng sau này mất luôn cả bạn". Nam diễn viên nói thêm: "Linh bảo cô ấy là anh và tôi là em, bởi tính Linh rất đàn ông nên thích bảo vệ người khác còn tôi thì hơi khù khờ". 

Đông Nhi - Noo Phước Thịnh

Sau khi thú nhận từng rung động trong lần đầu tập luyện cùng nữ ca sĩ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh bị nghi ngờ trở thành mối đe dọa của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Trước nghi vấn yêu đơn phương, giọng ca Khóc cho biết: "Noo xin khẳng định người Noo yêu không phải Đông Nhi. Noo yêu quý Nhi nhưng đó là tình bạn thân và mãi mãi là như thế".

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/sao-viet-than-qua-hoa-kho-yeu.html

Theo Rin/Đất Việt

Bạn có thể quan tâm