Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justatee được bạn gái hot girl cổ vũ trong hậu trường

Do bận việc học nên Trâm Anh chỉ có thể vài Sài Gòn một ngày trước đêm diễn để ủng hộ bạn trai trong liveshow đầu tiên.

f
Tối 20/9 tại sân khấu Queen Hall (TP.HCM) đã diễn ra liveshow Tôi tỏa sáng của hai giọng ca trẻ Justatee và Trịnh Thăng Bình. Ngoài hai nhân vật chính, chương trình còn có nhiều khách mời hỗ trợ cho các màn trình diễn đều là những ca sĩ trẻ. Đến ủng hộ cho Justatee còn có một nhân vật rất đặc biệt, chính là bạn gái hot girl Trâm Anh của anh.
g
Trâm Anh được biết đến như một hot girl có gương mặt mộc xinh đẹp từ khi còn là nữ sinh trường THPT Phan Đình Phùng - Hà Nội. Cặp đôi này khá kiệm lời trước giới truyền thông khi nói về chuyện tình cảm của mình, tuy nhiên khi đứng cạnh nhau, cả hai không giấu được gương mặt rạng ngời hạnh phúc. 
Ca sĩ trẻ Phương Ly diện bộ đồ đen, ôm sát cơ thể. Cô nhận được sự cổ vũ của chị gái Phương Linh trong hậu trường.
 Nói về sự nghiệp ca hát của Phương Ly, cô không gặp nhiều may mắn và suôn sẻ như chị gái. Cô từng tham gia vào chương trình Vietnam Idol nhưng đã phải dừng bước ở vòng bán kết. Năm nay, cô đăng ký dự thi X Factor Việt nhưng cũng không đạt được kết quả như ý và phải dừng chân từ sớm.
Trong chương trình tối qua, Phương Ly cho thấy sự chững chạc và tiến bộ trong giọng ca của mình so với thời bắt đầu đi hát. Cô hát khỏe, tự tin giao lưu cùng khán giả và quan trọng là kết hợp ăn ý với Justatee trong ca khúc Người nào đó.
Phương Ly mới đây cũng gây chú ý khi sở hữu chiếc xế hộp tiền tỷ. Trong buổi họp báo ra mắt chương trình Tôi tỏa sáng, cô nàng tự lái chiếc Mini Cooper đỏ của mình để đón Justatee.
 Chi Pu và Gil Lê diện trang phục tông xuyệt tông trắng đen.
Ngoài đời, Chi Pu và Justatee là những người bạn thân thiết khi còn ở Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi Chi Pu hoạt động nhiều trong TP.HCM, họ ít có cơ hội gặp nhau. Đêm qua, cả hai cùng các khách mời khác đã tung hứng tạo nên màn biểu diễn thăng hoa, ngập tràn cảm xúc. Chi Pu còn vừa hát vừa khoe vũ đạo đẹp mắt khiến fan thích thú.
 Phở Đặc Biệt cũng tham gia vai trò khách mời trong chương trình.
 Trịnh Thăng Bình tự tin trước giờ diễn. Trong liveshow, nam ca sĩ trẻ gây ấn tượng tốt khi liên tục biến hóa với nhiều dòng nhạc khác nhau.
 Bạn gái cũ của Trấn Thành - Mai Hồ đến theo dõi chương trình từ hàng ghế khán giả.

Thanh Ngọc, Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm