Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt quyên góp 300 triệu cho Hoàng Lan chữa bệnh

Do quá xúc động nên gương mặt thân quen của "Trong nhà ngoài phố" không nói được nhiều mà chỉ liên tục gửi lời cảm ơn.

Tối 29/3 tại phòng trà Không tên (TP.HCM), đêm nhạc từ thiện chia sẻ yêu thương nhằm quyên góp ủng hộ cho hoàn cảnh diễn viên Hoàng Lan đã diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật của tình nghệ sĩ. Từ lời phát động ban đầu của Mr Đàm cùng những người bạn của anh, hoạt động quyên góp nhằm giúp đỡ cho Hoàng Lan có đủ kinh phí vượt qua bệnh tật đã tiến triển một cách ngoạn mục với tổng số tiền thu được là hơn 400 triệu đồng.
Với số tiền hơn 400 triệu, Mr Đàm và ban tổ chức quyết định trao cho nghệ sĩ Hoàng Lan 300 triệu đồng tiền mặt. Số tiền hơn 100 triệu còn lại sẽ được chia làm đôi để hỗ trợ tiếp tục cho hai nghệ sĩ Vinh Sử, Thanh Thế. Cả hai nghệ sĩ này cũng đang gặp những tình cảnh cấp bách và chống chọi với bạo bệnh.
Đêm 29/3, mặc dù đã rất yếu và phải luôn có người dìu dắt bênh cạnh nhưng nghệ sĩ Hoàng Lan vẫn cố gắng có mặt  để đón nhận tấm chân tình và sự yêu thương từ các anh chị em nghệ sĩ, khán giả. Chị đến khá sớm và ngồi yên vị trong cánh gà. Người nghệ sĩ nhận được nhiều lời thăm hỏi, động viên. Hoàng Lan chia sẻ rằng giây phút này, chị cảm thấy thực sự xúc động trước tình cảm của tất cả mọi người. Có lẽ cũng do quá xúc động nên chị không nói được nhiều mà chỉ liên tục gửi lời cảm ơn.
Trở lại với đêm nhạc, Mr Đàm đã chiêu đãi khán giả qua phần song ca cùng Dương Triệu Vũ trong Ai đưa em về, Tuổi hồng thơ ngây
Sau đó, một mình anh đã hát hơn 10 ca khúc để phục vụ những khán giả ngồi đến tận khuya.
Lệ Quyên da diết cùng giọng hát ngọt ngào qua các ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu, Nếu em được lựa chọn…Váy của cô mặc là thiết kế của cô bạn thân Vũ Thu Phương.
Nghệ sĩ Hồng Nga mặc dù đã lớn tuổi nhưng giọng ca của bà vẫn rất ngọt ngào trong Chuyến tàu hoàng hôn và một bài tân cổ của tác giả Viễn Châu.
Nghệ sĩ Hồng Vân song ca cùng Minh Luân.
Thu Minh khiến không khí phòng trà sôi động với Bay, Đường cong.
Giọng ca gạo cội Cẩm Vân thể hiện da diết hai ca khúc Thưở ấy có em, Ca dao mẹ.
 MC  Trấn Thành gây bất ngờ cho khán giả khi anh thể hiện Lại gần hôn anh và ca khúc nhạc ngoại Can take my eyes off you.




Phương Giang

Ảnh: Đình Dzũ

Bạn có thể quan tâm