Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh thăm nghệ sĩ Hoàng Lan ngay sau khi xuất viện

Chiều 26/3, nữ diễn viên - ca sĩ cùng fan đến thăm hỏi và trao tặng quà, tiền mặt cho người nghệ sĩ kém may mắn.

Vừa phải nhập viện để mổ cắt amidan sau khi bị hành sốt co giật, giọng ca Trả lại anh đã tranh thủ cùng cùng người hâm mộ đến thăm và tặng quà cho nghệ sĩ Hoàng Lan. Nhật Kim Anh cho biết, khi đọc được câu chuyện xúc động của nữ nghệ sĩ Trong nhà ngoài phố, cô không cầm được nước mắt và tự nhủ, ra viện, việc đầu tiên là đến gặp người diễn viên nghèo này.

Nhật Kim Anh nhập viện vì sốt co giật

Bị viêm amidan mãn tính hành sốt cao, nữ ca sĩ "Trả lại anh" đã phải nhập viện gấp để cắt bỏ.

Không chỉ tặng quà, Nhật Kim Anh còn tặng đàn chị Hoàng Lan 500 USD (hơn 10 triệu đồng). Đây là số tiền đóng góp của cô và một người anh kết nghĩa. Các fan đi chung với cô cũng đóng góp thêm một số tiền để gửi tặng người nghệ sĩ đang vướng vào nhiều căn bệnh nặng như Thoát vị đĩa đệm cột sống, Viêm đa khớp, Giãn tĩnh mạch, Nhồi máu não…. 

Nhật Kim Anh đến tận nhà riêng để thăm và trao số tiền 500 USD giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan.

Nhật Kim Anh là một trong số những nghệ sĩ Việt rất năng nổ trong các hoạt động từ thiện. Hầu như mỗi tháng, cô ca sĩ Trả lại anh đều rủ các fan đi đến các nơi trong cả nước để tặng quà cho người nghèo.

Ngay sau Nhật Kim Anh, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đến tận nhà nghệ sĩ Hoàng Lan để tặng người phụ nữ mang trong mình nhiều căn bệnh số tiền 50 triệu đồng. Anh cũng kêu gọi các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc từ thiện vào lúc 20h tối 29/3, tại phòng trà Không Tên, nhằm quyên góp giúp nghệ sĩ Hoàng Lan thực hiện ca phẫu thuật.

Ngoài Quý ông nhạc Việt, nhiều nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, Ngọc Lan, Quốc Cường, Huy Khánh, Mạc Anh Thư… cũng kêu gọi người hâm mộ và các mạnh thường quân giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan chữa khỏi bệnh, để tái xuất với truyền hình.

Nhật Kim Anh và các fan chụp ảnh cùng nghệ sĩ Hoàng Lan.

Lê Tuấn

Ảnh: Ngọc Trâm

Bạn có thể quan tâm