Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt quậy hết mình trong lễ hội xanh tại Hàn Quốc

Năm nay, lễ hội “Play green” của Innisfree mang thông điệp “Less plastic -It’s fantastic”, nhằm khuyến khích mọi người hạn chế sử dụng các sản phẩm từ nhựa mỗi ngày.

Innisfree anh 1
“Play green” là lễ hội thường niên được Innisfree tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa về bảo vệ môi trường. Năm nay, chủ đề chính của sự kiện là “Less plastic - It’s fantastic”. Đúng như thông điệp của chương trình “Hạn chế sử dụng túi nylon, cuộc sống sẽ trở nên thật tuyệt vời”, chiến dịch đã khuấy động tinh thần bảo vệ môi trường của giới trẻ Hàn Quốc nói riêng và cả thế giới nói chung.
Innisfree anh 2
Năm nay, Đỗ Mỹ Linh và Phương Ly là 2 đại diện của Việt Nam được mời tham gia các hoạt động của chương trình tại Hàn Quốc. Cả hai hào hứng hòa cùng dòng người xếp hàng lấy vé và thẻ ra vào sự kiện, cùng trải nghiệm một ngày vui chơi ngoài trời ý nghĩa.
Innisfree anh 3
Nổi tiếng với độ “lầy” nên ở hoạt động này, Phương Ly thỏa sức bày trò với các phần thể hiện khó đỡ.
Innisfree anh 4
Đỗ Mỹ Linh tỏ ra rất thích thú khi lần đầu trải nghiệm trò chơi sáng tạo.
Innisfree anh 5
Đỗ Mỹ Linh Rũ bỏ hình tượng dịu dàng quen thuộc, nàng hậu tham gia các trò chơi với tinh thần trẻ, khỏe, dám chơi, dám quậy hết mình.
Innisfree anh 6
Bên cạnh những trò chơi sôi động, Đỗ Mỹ Linh - Phương Ly đã cùng những người tham dự sự kiện lắng nghe và chia sẻ các hành động bảo vệ môi trường mà ai cũng có thể thực hiện.
Innisfree anh 7
Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ: “Điều đặc biệt Linh chưa từng thấy là rất nhiều bạn trẻ đến đây để trải thảm picnic và ăn uống, hát hò, nhưng không có một chiếc túi nylon hay vỏ chai nào”.
Innisfree anh 8
Trên trang cá nhân, Phương Ly cũng truyền đi thông điệp ý nghĩa: “Hãy hạn chế xả rác thải nhựa ra môi trường để bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta”.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm