Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt nấu ăn, ship tới tận nhà cho đồng nghiệp khi cách ly xã hội

Tóc Tiên, Đức Phúc, Đại Nghĩa và nhiều nghệ sĩ Việt dành thời gian nấu nướng, gửi tặng bạn bè đồ ăn trong những ngày cách ly xã hội.

sao Viet cach ly anh 1
Trên trang cá nhân, MC Ốc Thanh Vân tâm sự vì biết cô buồn nên MC Đại Nghĩa đã gửi tặng cô xôi xoài, chè do anh tự làm. MC sinh năm 1978 còn đóng gói cẩn thận từng phần chè để gửi tặng MC Trấn Thành, Khả Như, Huỳnh Lập. Nhiều khán giả dành lời khen cho tài nấu nướng của Đại Nghĩa.
sao Viet cach ly anh 2

Trong những ngày cách ly xã hội, ca sĩ Ngô Kiến Huy liên tục khoe ảnh check-in bên đồ ăn. Anh mặc quần áo thoải mái, tạo dáng dễ thương cạnh bàn ăn đầy ắp. Tuy nhiên, chủ nhân Giả vờ yêu cho hay tất cả "gia sản" hiện có của anh đều do bạn bè gửi tặng.

sao Viet cach ly anh 5

Thực hiện chủ trương không ra ngoài khi không cần thiết, Ngô Kiến Huy đã gọi ship rau đến tận nhà. Anh vui đùa rằng số rau mình mua được đủ chia cho cả xóm.

sao Viet cach ly anh 6

Khác với mọi khi, Kỳ Duyên - Minh Triệu không khoe ảnh check-in ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp, những sự kiện thời trang, thay vào đó cặp đôi liên tục đăng ảnh tập thể dục cùng nhau. Hoa hậu Việt Nam 2014 là một trong những sao Việt chăm tập thể thao, kêu gọi mọi người chú trọng việc tập luyện để tăng sức đề kháng chống dịch bệnh.

sao Viet cach ly anh 13

Hòa chung "không khí ăn uống" của dàn sao Vbiz, Hòa Minzy cũng khoe món ăn được Đức Phúc gửi tặng. Mới đây, nhóm Hoa dâm bụt của Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik đã cùng nhau góp 300 triệu đồng và 3 tấn gạo để ủng hộ Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Nhật Kim Anh, Việt Hương tặng gạo cho người nghèo trong mùa dịch

Nhật Kim Anh, Thủy Tiên và Đại Nghĩa đã phát hàng tấn gạo giúp đỡ người dân nghèo vượt qua đại dịch.

Thiên An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm