Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh, Việt Hương tặng gạo cho người nghèo trong mùa dịch

Nhật Kim Anh, Thủy Tiên và Đại Nghĩa đã phát hàng tấn gạo giúp đỡ người dân nghèo vượt qua đại dịch.

nghe si Viet tang gao cho nguoi ngheo anh 1

Mới đây, Nhật Kim Anh và ca sĩ TiTi trao 3 tấn gạo, 300 thùng mì và 120 phần quà cho những người bán vé số, vô gia cư ở TP.HCM. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Trong thời gian này nằm ở nhà đọc thông tin, nhìn những hoàn cảnh khó khăn và người già bán vé số không thể đi làm như thường ngày vì vậy mà khó khăn càng thêm khó khăn nhìn xót quá. Của ít lòng nhiều, hy vọng san sẻ được phần nào nỗi lo của những người đang gặp khó khăn".

nghe si Viet tang gao cho nguoi ngheo anh 4

Khán giả rất cảm kích tấm lòng tốt của Đại Nghĩa vì anh thường xuyên làm từ thiện. Thời gian qua, anh đã phát gạo cho những hoàn cảnh thiếu thốn vật chất trong mùa dịch tại TP.HCM và nhiều tỉnh khác như An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Trà Vinh (mỗi phần gạo 10 kg). Các tình nguyện viên đã giúp Đại Nghĩa vận chuyển gạo đến từng hộ.

nghe si Viet tang gao cho nguoi ngheo anh 7

Lê Bê La, Đại Nghĩa và Thanh Sơn vận động hơn 1,2 tỷ đồng, trong đó họ trích 100 triệu đồng gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại quận 8, số tiền còn lại dùng để mua các suất quà bao gồm gạo, mỳ gói, sữa tươi, nước tương, dưa món và 200 nghìn đồng tiền mặt để hỗ trợ bà con nghèo ở các quận tại TP.HCM.

nghe si Viet tang gao cho nguoi ngheo anh 10

Cùng ngày, Á hậu Kiều Loan và đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng trao 70 phần quà, bao gồm gạo, cá ngừ hộp, và nước mắm cho những hộ dân hoàn cảnh khó khăn tại khu vực phường 7 (Bình Thạnh, TP.HCM). Chia sẻ với Zing, cô cho biết những túi quà trao đi với hy vọng sẽ giúp được một phần nào đó trong cuộc sống của người nghèo thời điểm này.

Á hậu Kim Duyên tặng 5 tấn gạo cho người nghèo

Người đẹp 24 tuổi ủng hộ 5.000 kg gạo và nhu yếu phẩm cho những người có hoàn cảnh khó khăn, không có thu nhập trong mùa dịch.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm