Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt làm gì trước Tết?

Trước thềm năm mới, Jolie Nguyễn, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh dành thời gian chuẩn bị cho những cuộc vui và các hoạt động thú vị.

Bên cạnh lịch trình bận rộn, các sao Việt cũng rất biết dành thời gian để tự mình tận hưởng cuộc sống.

Jolie Nguyễn: Xếp lịch tất niên

Sau một năm tích cực xuất hiện trước công chúng với phong cách quyến rũ, gợi cảm, Jolie Nguyễn (Hoa hậu người Việt tại Australia) gây bất ngờ khi dịp cuối năm cô liên tục đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh giản dị.

Cũng như các bạn trẻ khác, cuộc sống cá nhân của hoa hậu xinh đẹp khá sôi động với các cuộc tụ họp bạn bè. Nhưng không phải trong những bộ cánh lộng lẫy và lớp trang điểm tỉ mỉ, cô hoa hậu trẻ trung diện áo thun quần jean, đúng với độ tuổi 21.

Cô còn vui vẻ khoe hình thức tổ chức tiệc mà nhóm bạn cô yêu thích là đến nhà của thành viên trong nhóm, mỗi người sẽ mang tới một món ngon để góp vui.

Heineken anh 1
Jolie chọn góp vui bằng Heineken cho bữa tiệc thêm sôi động.

Vũ Ngọc Anh, Cường Seven: Đến thăm “tiền bối”

Vẫn với phong cách điển trai, phong độ thường thấy, Cường Seven đã có một năm thành công với nhiều dự án nổi bật, điển hình là vai diễn Tâm trong phim “Lôi Báo”, đóng cặp với Vũ Ngọc Anh. Trên màn ảnh rộng, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven là bạn diễn ăn ý, ngoài đời họ cũng là những người bạn thân thiết.

Dịp cuối năm, cả 2 tiếp tục tái ngộ nhau để mua quà tặng cho đạo diễn Victor Vũ. Nam diễn viên cho biết: “Cường xem anh Vũ như người anh, người thầy, không những nâng đỡ trong công việc, anh còn là người rất gần gũi trong cuộc sống. Ngọc Anh cũng cảm thấy như thế, vì vậy cả 2 đã quyết định cùng nhau đi mua quà tặng anh Vũ mùa Tết này”.

Heineken anh 2
Vũ Ngọc Anh và Cường Seven thân thiết trong hành trình đến thăm đạo diễn Victor Vũ.

Có phần khác với hình ảnh sắc sảo, quyến rũ thường thấy, Vũ Ngọc Anh trong đời thường trẻ trung và năng động hơn. Cô vui vẻ chia sẻ về kế hoạch quà tặng của mình: “Tranh thủ cuối năm rảnh rỗi một chút nên Ngọc Anh mới cùng Cường đi chọn quà cho đạo diễn Victor Vũ. Tranh luận mãi, hai đứa đã quyết định mua Heineken. Phần vì anh sắp tổ chức tiệc, đây cũng là vị bia yêu thích của anh”.

Heineken là thương hiệu bia với hơn 140 năm chinh phục thế giới, là món quà thú vị dành tặng người thân, bạn bè... trong dịp lễ, Tết. Năm nay, Heineken dành tặng người tiêu dùng ở các tỉnh khu vực từ Quảng Bình trở vào Nam cơ hội sở hữu chai Heineken Magnum với thiết kế sang trọng. Đây là dòng chai mang đậm sắc màu lễ hội, lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. Bằng cách nhắn tin các mã số trúng thưởng hợp lệ nhận được khi mua ba thùng Heineken lon cao với bao bì Tết, gửi đến tổng đài 8083, khách hàng sẽ nhận được một chai Heineken Magnum 1,5 l cao cấp phiên bản giới hạn. Độc giả liên hệ hotline: 1800 599979 và theo dõi fanpage để biết thêm các thông tin chi tiết.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm