Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt hưởng ứng trào lưu tặng quà kết nối, chia sẻ yêu thương

Hậu giãn cách, nhiều nghệ sĩ dành cho nhau sự quan tâm bằng những món quà ý nghĩa cùng những lời chúc tích cực.

Sau khi TP.HCM nới lỏng giãn cách, bên cạnh trở lại công việc, nhiều nghệ sĩ Việt mong muốn gặp gỡ người thân, bạn bè hay đơn giản là trao nhau những món quà thể hiện sự quan tâm và sẻ chia.

Yêu thương trao tay

Cầm trên tay món quà từ Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Ái Phương không khỏi bất ngờ về sự tinh tế và thấu hiểu từ người bạn thân lâu năm. Thời gian giãn cách xã hội vừa qua là thử thách không nhỏ, đặc biệt với những nghệ sĩ như Ái Phương. Mọi thứ bị trì hoãn, hàng loạt show bị hủy. Bởi vậy, món quà từ Hoàng Oanh giúp cô cảm thấy ấm áp, có thêm động lực để thực hiện nhiều việc dang dở.

Cũng nhận được quà từ Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh chia sẻ cô khá xúc động khi cầm trên tay tấm thiệp với thông điệp yêu thương từ người chị yêu quý. Theo nữ ca sĩ, đây là nguồn động viên tích cực, tiếp thêm năng lượng lạc quan cho cô.

Chỉ vài dòng viết tay ngắn gọn và phần quà giản đơn, Á hậu Hoàng Oanh đã thể hiện sự quan tâm chân thành đến bạn bè, nhắc nhở họ về tầm quan trọng của sự sẻ chia và yêu thương trong bối cảnh mới, khi vẫn còn nhiều thử thách phía trước.

Món quà năng lượng tích cực

Giữ tinh thần lạc quan, sắp xếp cuộc sống khoa học, gắn kết gia đình, chia sẻ với cộng đồng... là những điều mà MC Liêu Hà Trinh làm mỗi ngày trong suốt thời gian giãn cách xã hội ở TP.HCM. Giờ đây khi trở lại nhịp sống bình thường mới, cô giữ thói quen bắt đầu ngày mới bằng vị cà phê đến từ bộ sản phẩm đóng chai của Trung Nguyên Legend. Đây là món quà ý nghĩa nữ MC nhận được từ người em thân thiết.

Trong khi đó với siêu mẫu Hà Anh, mỗi ngày trôi qua đều tràn đầy cảm hứng. Với bộ sản phẩm từ Trung Nguyên Legend, cô có thể “bật nắp nhậu cà phê” bất cứ lúc nào. Không chỉ dễ dàng thưởng thức ngay tại nhà, bộ sản phẩm cà phê chai này còn mang đến nguồn năng lượng tỉnh thức, giúp Hà Anh luôn giữ được tinh thần tích cực cho công việc, cuộc sống.

Đối với những tín đồ cà phê, có lẽ hương vị là điều quan trọng nhất mà họ tìm kiếm. Vicky Nhung cũng nhận món quà là bộ sản phẩm cà phê chai Trung Nguyên Legend từ người thầy đầy tâm lý. Vốn yêu thích cà phê nên với nữ ca sĩ, đây là món quà thật sự ý nghĩa, giúp cô khơi dậy cảm hứng trong nhịp sống bình thường mới.

Việc đóng chai cà phê mang đến sự tiện dụng và an toàn. Đồng thời, phương pháp này còn giúp cà phê đen, cà phê sữa, bạc xỉu có thể giữ được hương vị đặc trưng. Nhờ vậy với những người thích uống cà phê như Liêu Hà Trinh, Hà Anh hay Vicky Nhung, bộ sản phẩm cà phê đóng chai từ Trung Nguyên Legend thật sự là món quà ưng ý và đúng gu.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm