Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt hội ngộ ở tiệc thôi nôi con gái MC Hồng Phúc

Những bạn bè thân thiết của họ như diễn viên Khương Ngọc, Thanh Trúc, ca sĩ Khánh Ngọc, á hậu Diễm Trang đều có mặt ở buổi tiệc hôm 11/12.

Sau 6 năm xây dựng hạnh phúc gia đình, vợ chồng MC Hồng Phúc - diễn viên Quỳnh Phượng có với nhau hai nhóc tỳ, một trai và một gái. Mới đây, họ tổ chức tiệc thôi nôi cho công chúa nhỏ tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM. MC Anh Quân đảm nhận vai trò dẫn chương trình. 
Nhiều nghệ sĩ Việt đến mừng con gái MC Hồng Phúc tròn một tuổi, trong đó có diễn viên Tiết Cương, Quốc Thuận, Thanh Trúc. 
Kể từ khi yêu cho đến lúc kết hôn, Hồng Phúc và Quỳnh Phượng gắn bó bên nhau đã hơn 10 năm. Cả hai từng chia sẻ tình cảm của họ vẫn tươi mới như ngày đầu.  Trong ảnh, diễn viên Thanh Trúc mặc giản dị đi ăn tiệc thôi nôi.
Khương Ngọc đến buổi tiệc một mình, không có bạn gái mới Khả Như. Trước đó, chuyện tình của nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng và diễn viên Thanh Trúc được nhiều khán giả quan tâm.
Á hậu Diễm Trang dù bận rộn chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 26/12, cũng sắp xếp đến chia vui cùng vợ chồng Hồng Phúc. 
Ca sĩ Thanh Ngọc được ông xã tháp tùng. Giọng ca Cà phê đắng và mưa từng tâm sự chồng cô là nguồn hỗ trợ tinh thần lớn, thường xuyên đưa đón vợ đi diễn. 
Ca sĩ Khánh Ngọc khoe dáng gợi cảm trong bộ đầm ôm sát. 
MC Thanh Thảo đi dự tiệc cùng con gái (ảnh phải).
Vợ chồng diễn viên Ngọc Tưởng. 

M.Đ

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm