Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt hào hứng khoe thành tích chạy bộ

Sự kiện "Đường chạy sắc màu 2015" tại TP HCM đã khép lại nhưng nhiều sao Việt vẫn hào hứng chia sẻ cảm giác được thỏa cơn khát vận động.

Tất bật nhất tại sự kiện vẫn là “chủ xị” Phillip Nguyễn. Tuy mệt nhưng anh cho rằng được bận rộn với việc “tiếp nước” và cổ vũ tinh thần cho các bạn trẻ tham gia là một niềm vui lớn. "Thấy mọi người có những khoảnh khắc vui vẻ và khỏe khoắn tại sự kiện lần này của mình đủ để tất cả mệt mỏi đều tan biến", anh chia sẻ.
Cô nàng diễn viên - ca sĩ Băng Di khoe ngay thành tích chinh phục đường chạy 5 km của mình lên trang cá nhân. Tại sự kiện, cô nàng tinh nghịch chia sẻ rằng: “Nhìn Di yểu điệu vậy thôi chứ Di rất thích các môn thể thao vận động, nhất là chạy bộ. Bí quyết giữ sức khỏe của Di đơn giản, chỉ cần thường xuyên vận động cơ thể và luôn nhớ bù nước trong quá trình vận động rèn luyện”.
Hotgirl Ngọc Thảo kể lại cảm xúc của mình sau khi chinh phục đường chạy sắc màu: “Đây là một trong những điểm hẹn được mong chờ nhất trong năm của Thảo, Băng Di và Nam Hee. 5 km là một đường đua không dài nhưng chinh phục được nó là một điều cực kỳ ý nghĩa với cả nhóm. Đây không chỉ là dịp để nhóm thoả khát khao chạy bộ mà còn là cơ hội F5 lại tinh thần, sức khỏe và sức trẻ, để sẵn sàng chinh phục và thoả những khát khao, những đích đến tiếp theo trong cuộc sống”.
Anh chàng VJ điển trai Nam Hee liên tục nói về những khoảnh khắc khó quên khi được dịp vận động cơ thể hết mình tại sự kiện với bạn bè. Nam Hee còn bị bắt gặp sốt sắng đến trước giờ chạy cả tiếng để tranh thủ tiếp nước và tham gia các trò chơi khởi động của La Vie - nhà tài trợ và là bạn đồng hành cùng "Color me run" cũng như hầu hết các hoạt động chạy bộ của giới trẻ.
Doanh nhân Thủy Tiên trẻ trung có mặt tại sự kiện để cổ vũ cho các hoạt động của "Đường chạy sắc màu" do Phillip Nguyễn tổ chức.
Anh và em trai của Phillip Nguyễn cũng có mặt để tham gia vào đường chạy lần này.
Ngoài các sao Việt, hàng nghìn bạn trẻ Sài Thành cũng đã sôi nổi tham gia cuộc chinh phục, sẵn sàng vượt qua cái nắng và nóng bức của mùa hè với những chai nước khoáng mát lạnh trên tay.
Trên đường chạy còn bắt gặp những khoảnh khắc quan tâm nhau rất dễ thương của các bạn trẻ, như ôm chầm lấy nhau khi về đích hay tiếp nước cho bạn mình để cùng nhau chạm đến đích của "Đường chạy sắc màu". Bạn Kim Loan (22 tuổi), tham gia chương trình đã chia sẻ: “Lúc chạy mệt, đổ mồ hôi mà được bạn mình trợ giúp một chai nước khoáng La Vie mát lạnh thì tuyệt vời. Cảm giác thỏa cơn khát ấy đã giúp mình đạt được điều mình mong muốn và vượt qua được sức ì của bản thân”.

Đồng hành cùng chương trình, xuyên suốt từ lúc khởi động đến từng chặng của đường đua và cả khi về đích, La Vie mong muốn tiếp sức cho cơn khát của giới trẻ, qua đó khuyến khích các bạn sống năng động, tươi trẻ và khoẻ khoắn. Nhãn hàng cũng nhắn nhủ thông điệp, nước khoáng luôn là một phần không thể thiếu trong việc bù nước, bù khoáng và giữ sức bền trong mọi cuộc chinh phục, không chỉ "Color me run" mà ngay cả những cuộc chinh phục cam go nhất của cuộc sống.

Đường đua sắc màu sẽ còn tái ngộ cùng các bạn trẻ Đà Nẵng ngày 27/6 và Hà Nội vào tháng 9/2015. Xem thêm những hình ảnh đẹp mắt của Color me run tại đây.

 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm