Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt hào hứng đổi iPhone cũ lấy iPhone XS Max mới

Thay vì mua thêm một chiếc iPhone XS Max mới, nhiều sao Việt đã chọn phương thức đổi iPhone cũ tại Di Động Việt.

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt (www.didongviet.vn), đến nay, lượng khách đến mua iPhone XS Max 2 SIM quốc tế khá nhiều. Trong số đó, hình thức “thu đổi lên đời” được yêu thích do giúp khách hàng tiết kiệm thay vì bỏ ra một khoản chi phí lớn để mua mới.

Di Dong Viet anh 1
iPhone XS Max được nhiều người yêu thích.

Nhiều nghệ sĩ Việt như nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, MC Nguyên Khang hay vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi… đã tham gia chương trình “Đổi ngay đi” tại hệ thống Di Động Việt.

Di Dong Viet anh 2
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chọn lên đời iPhone XS Max 2 SIM tại Di Động Việt.

Ca sĩ Đăng Khôi, một trong những người đầu tiên đổi máy iPhone XS Max 2 SIM, chia sẻ: “Mức thu máy cũ rất cao, khoản chi phí bù vào khá nhỏ, cộng thêm tính năng 2 SIM tiện ích là những lý do thu hút vợ chồng Khôi”. Theo anh, trải nghiệm cho thấy iPhone XS Max 2 SIM rất ổn định, phù hợp cho những người thường xuyên đi công tác hay cần một thiết bị để phân tách công việc và cá nhân.

Di Dong Viet anh 3
Vợ chồng Đăng Khôi - Thuỷ Anh hài lòng với chương trình “Đổi ngay đi” của Di Động Việt.

Theo đánh giá từ các sao Việt, quá trình thu đổi tại hệ thống Di Động Việt có quy trình tối ưu và đơn giản. Khi lên đời iPhone XS Max, khách hàng đang sử dụng máy Samsung hay iPhone cũ đều có thể tham gia thu đổi, không quan trọng máy cũ là xách tay hay chính hãng, còn mới hay trầy xước…  Trong khi đó, giá thu đổi lại khá cao, có thể lên đến 90% giá trị máy. Với khoản chênh lệch còn lại, khách hàng có thể chọn phương thức trả góp, không cần trả trước và lấy máy về sử dụng ngay.

Di Dong Viet anh 4
Nhiều khách hàng chọn đổi iPhone cũ mấy iPhone X, XS Max.

Ngoài iPhone XS Max 2 SIM, nhiều sản phẩm khác như Note 9, iPhone X, Note 8… cũng được nhiều người mê công nghệ lựa chọn mua sắm theo hình thức “thu cũ đổi mới”.

Tại thời điểm này, Samsung Galaxy Note9 512 GB chính hãng tại Di Động Việt đang được niêm yết giá 21,99 triệu đồng, áp dụng khách hàng tham gia đặt trước. Theo ghi nhận, mức niêm yết này rẻ hơn cả phiên bản 128 GB đang bán lẻ trên thị trường.

 

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 10 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng smartphone chất lượng. Độc giả có thể tham khảo tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006 để biết thêm thông tin chi tiết.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm