Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách sở hữu iPhone XS Max trả trước 0 đồng tại Di Động Việt

Sở hữu iPhone XS Max 2 SIM theo hình thức thu đổi lên đời, trả trước 0 đồng là phương thức mua sắm đơn giản, nhanh gọn, được nhiều khách hàng chọn lựa tại hệ thống Di Động Việt.

Quá trình thu đổi được áp dụng tại chuỗi hệ thống này khá đơn giản. Theo đó, khách hàng mang điện thoại cũ của mình đến cửa hàng, nhân viên xem xét tình trạng máy và đưa ra mức thu đổi phù hợp (có thể lên đến 90% giá trị máy). Với số tiền chênh lệch còn lại để mua iPhone XS Max 2 SIM quốc tế, khách hàng được lựa chọn thanh toán bằng phương thức trả góp với thủ tục đơn giản gồm chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe.

Di Dong Viet anh 1
Mức thu đổi có thể lên đến 90% giá trị máy.

Với phương thức mua sắm đơn giản, nhanh gọn, nhiều khách hàng, trong đó có cả sao Việt đã lựa chọn lên đời iPhone XS Max tại hệ thống Di Động Việt.

Ngoài XS Max 2 SIM, chương trình lên đời còn áp dụng cho nhiều smartphone cao cấp khác, trong đó có Galaxy Note9 512 GB với giá 21,9 triệu đồng, rẻ hơn bản 128 GB. Mức giá này áp dụng trong thời gian ngắn tại hệ thống Di Động Việt.

Di Dong Viet anh 4
Note 9 512 GB chính hãng có giá rẻ hơn mức bán lẻ tầm 7 triệu, giá ngang bằng bản 128 GB.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 10 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng smartphone chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006 để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm