Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt gây bất ngờ với ngoại hình thon gọn sau sinh

Nhiều sao nữ chăm luyện thể thao, ăn kiêng để sớm lấy lại vóc dáng, tái xuất rạng rỡ tại sự kiện giải trí sau kỳ sinh nở.

Sau khi sinh con gái đầu lòng được ít tháng, Thủy Tiên trở lại làng giải trí với vai trò giám khảo live show - Bước nhảy hoàn vũ 2013. Diện trang phục váy quây gợi cảm, bà xã Công Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ về thân hình thon gọn sau sinh. Các sự kiện sau đó, người đẹp mạnh dạn diện áo khoe eo, phát huy đường cong thu hút.
Bà xã Lý Hải cũng thuộc trường hợp nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn sau 3 lần sinh nở. Hạ sinh con gái thứ ba được một tháng, cựu hot girl Minh Hà cùng chồng tham dự các sự kiện giải trí. Vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ của bà mẹ ba con được nhận xét là không hề thay đổi.
Elly Trần giấu kín thông tin mang bầu và hiếm khi xuất hiện ở thời điểm này. Sau khi sinh Mộc Trà được vài tháng, cô công khai hình ảnh con gái trên trang cá nhân. Đồng thời duy trì hình ảnh sexy khi tham gia các hoạt động showbiz.
Nhan sắc trước và sau khi sinh con đầu lòng của Trà My Idol cũng không quá khác biệt. Thậm chí, nhiều nhận xét cho rằng, nữ ca sĩ Vietnam Idol còn trắng hồng, đầy đặn và cuốn hút hơn trước.
Trang Nhung cho biết, phụ nữ đẹp nhất khi mang bầu. "Với tôi, đây là khoảng thời gian đáng trân trọng, ý nghĩa và phụ nữ đẹp nhất vào lúc này", cô nói. Sau 3 tuần sinh con, người mẫu - diễn viên gây bất ngờ với hình ảnh thon thả khi tái xuất, ủng hộ chồng ra mắt sản phẩm điện ảnh.
Đoan Trang mất 3 tháng để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô phải vận động thể thao sớm, kết hợp khiêu vũ và yoga để tạo ra sự cân bằng giữa việc giảm cân và phục hồi thể trạng, tinh thần, đồng thời lấy lại sự linh hoạt, mềm dẻo của vóc dáng.
Có kinh nghiệm lấy lại vóc dáng khi sinh con đầu lòng, Đan Lê không gặp khó khăn để có được thân hình thon thả sau khi hạ sinh quý tử thứ 2. Người đẹp sớm tham gia sự kiện giải trí sau hai tháng "nằm ổ". Hình ảnh quyến rũ và phong thái tự tin của nữ MC được nhận xét là không thay đổi so với thời con gái.
Tham dự sự kiện giải trí sau gần 2 tháng vắng bóng, thực hiện thiên chức làm mẹ, Mỹ Dung được công chúng khen ngợi về ngoại hình gọn gàng, làn da trẻ trung và thần thái rạng rỡ.
Sau khi sinh quý tử được 1 tháng, hoa hậu Diễm Hương tích cực hơn trong công việc. Cô đảm đương nhiều vai trò như MC, người mẫu và khách mời sự kiện. Cùng với sự xuất hiện nổi bật, người đẹp được khen ngợi là thon gọn và kiều diễm. Trong ảnh, bà mẹ một con làm vedette bộ sưu tập của NTK Adrian Anh Tuấn.

Min An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm