Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Elly Trần đáng yêu với trang phục Tây Nguyên

Lấy ý tưởng từ bài hát “Chú voi con ở Bản Đôn", bé Mộc Trà được mẹ biến hóa thành cô gái Tây Nguyên rất tinh nghịch và dễ thương trong bộ ảnh mới nhất.

1

Bé Cadie, con gái Elly Trần rất được khán giả quan tâm bởi vẻ đáng yêu, xinh xắn. Độ phủ sóng của Cadie không thua kém bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng nào bởi người mẹ hot girl luôn biết cách thu hút sự chú ý của cư dân mạng dành cho con gái cưng.

34

Trong bộ ảnh mới nhất, Mộc Trà - tên tiếng Việt của bé - hóa thành cô gái Tây Nguyên với bộ trang phục đặc trưng của núi rừng. Hình ảnh ngộ nghĩnh và biểu cảm sinh động của bé làm cộng đồng mạng xôn xao và đua nhau chia sẻ. Trước biểu cảm tươi tắn của con gái, hot girl nổi tiếng hài hước chú thích ảnh bằng lời bài hát: "Chú voi con ở Bản Đôn, chưa có ngà nên còn trẻ con".

Những hình ảnh đời thường của Mộc Trà do Elly Trần đăng tải trên trang cá nhân của cô bé thu về hàng ngàn lượt xem và bình luận.
Những hình ảnh đời thường của Mộc Trà do Elly Trần đăng tải trên trang cá nhân của cô bé thu về hàng ngàn lượt like và bình luận. "Fan" của bé có rất nhiều đối tượng, trong đó có không ít những phụ nữ đã có con.
1
Mái tóc xoăn tít, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của Mộc Trà khiến "người hâm mộ" không thể rời mắt. Dù còn nhỏ nhưng con gái Elly Trần sở hữu lượng fan hùng hậu bởi vẻ đẹp lai.
3
Cadie không chỉ được yêu thích ở Việt Nam mà mức độ nổi tiếng của bé còn lan rộng sang Anh. Tháng 12/2014, cô bé vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành giải nhất một cuộc thi ảnh dành cho các nhóc tỳ ở xứ sở sương mù.
1
Vẻ đẹp ngọt ngào của Mộc Trà khiến ai cũng muốn yêu.

K.C

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm